Cảnh sát giải cứu trẻ sơ sinh sau vài giờ bị chôn sống

10/06/2018 16:08 GMT+7

Một bé gái vừa mới lọt lòng mẹ ở Brazil đã bị người thân chôn trong vườn nhà, may mắn là cảnh sát đến kịp và moi đứa bé lên trong tình trạng bụi đất bám đầy, dây rốn chưa cắt.

Vụ việc diễn ra ở thành phố Canarana, bang Mato Grosso của Brazil, theo RT hôm 9.6. Mẹ của đứa bé mới 15 tuổi, sinh con trong phòng tắm.
Người mẹ vị thành niên khai rằng đứa bé rơi xuống nền nhà và bị đập đầu. Còn bà ngoại, tên Kutz Amin, trình bày với cảnh sát rằng cả nhà tưởng đứa trẻ đã chết vì không thấy khóc.
Theo Đài Globo, cảnh sát đã nhận được mật báo về việc chôn cất trái phép đứa trẻ mà không thông qua giới hữu trách, và họ ập đến ngôi nhà bị tình nghi ngay trong đêm.
Họ phát hiện một chỗ mới lấp đất và bắt tay vào đào. Đoạn clip quay tại hiện trường cho thấy hai cảnh sát nghe được một âm thanh yếu ớt phát ra từ lòng đất. Khi họ lôi đứa bé lên khỏi mặt đất, đứa bé vẫn còn sống.
Nạn nhân, trong tình trạng cuống rốn vẫn chưa cắt, đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ tại đây phát hiện đứa bé bị hai vết nứt trên sọ.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc, và không loại trừ khả năng gia đình cố ý giết chết bé gái sơ sinh bằng cách chôn sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.