Cảnh sát giao thông giúp người dân bưng vải thiều, tránh kẹt xe

23/06/2016 15:03 GMT+7

Vụ vải thiều Lục Ngạn bắt đầu được khoảng 1 tuần nay, suốt dọc quãng đường quốc lộ 31, nhiều khu vực ùn tắc nghiêm trọng do lượng người mua bán vải thiều tăng đột biến. Chính vì vậy mà lực lượng Cảnh sát giao thông đã giúp dân bưng vải

Khu vực phố Kim, xã Kim Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) được đánh giá là một trong những nơi phức tạp nhất về tình hình giao thông. 9 giờ sáng, xe tải, container, taxi… xếp hàng dài hun hút.
Phía làn đường bên trong ngập tràn xe máy, xe thồ hàng chở vải. Người trồng vải sẵn sàng đứng nhiều giờ đồng hồ để được trả giá cao từ thương lái. Những xe vải đủ chất lượng trực tiếp đổ hàng xuống các điểm thu mua bên lề đường.
Thùng xốp la liệt khắp cả vỉa hè, đá khô bốc khói mù mịt. Kẻ bán, người mua nhộn nhịp suốt cả một đoạn đường dài khoảng 3 km, giao thông gần như chết cứng vào những giờ cuối cùng buổi sáng.
VIDEO: Cảnh sát giao thông giúp người dân bưng vải thiều

Thượng úy Lưu Xuân Thảo, cán bộ CSGT huyện Lục Ngạn thông tin, khu vực điểm nóng giao thông xã Kim Sơn ngày nào cũng xảy ra ùn ứ, tắc nghẽn vì cả huyện đang vào chính vụ vải thiều. Có khoảng 30 người, bao gồm 15 chiến sĩ CSGT, 5 công an xã và 10 thanh niên tình nguyện từ huyện đoàn Lục Ngạn tham gia điều tiết giao thông tại khu vực này để đảm bảo giao thông thông suốt.

Tất cả có mặt từ 6 giờ sáng đến 24 giờ khuya vì đây là những khoảng thời gian lượng phương tiện tăng đột biến. Những vụ va chạm hàng ngày là khó tránh khỏi, tuy nhiên việc giúp đỡ và khắc phục hậu quả để không ảnh hưởng đến việc đi lại chung vừa là nhiệm vụ, vừa là trách nhiệm của mỗi người cảnh sát giao thông.

Một số hình ảnh được Thanh Niên ghi lại:
Các lực lượng địa phương hỗ trợ người dân trong việc vận chuyển vải thiều để giảm ùn tắc Lê Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.