Cảnh sát giao thông lội nước giúp dân đẩy và chở xe qua điểm ngập An Lạc

13/10/2017 14:45 GMT+7

CSGT An Lạc lội nước để hướng dẫn các phương tiện di chuyển tránh điểm ngập sâu, giúp người dân đưa các phương tiện bị chết máy vào nơi an toàn và sử dụng xe chuyên dùng để chở xe máy và phụ nữ ra khỏi đoạn ngập.

Sau trận mưa lớn từ chiều 12.10 đến sáng 13.10, nhiều đoạn đường ở TP.HCM ngập sâu, giao thông hỗn loạn. Tại khu vực Vòng xoay An Lạc (Q.Bình Tân), đúng giờ cao điểm buổi sáng, hàng loạt phương tiện lưu thông qua đây bị chết máy vì nước ngập gây nên cảnh ùn ứ kéo dài.
VIDEO: CSGT đẩy xe chết máy giúp dân vì vòng xoay An Lạc hỗn loạn do ngập
Buổi sáng tại đây, mưa vẫn còn làm cho các phương tiện phải di chuyển chậm; rất nhiều xe ô tô, xe máy phải bì bõm trong nước; một số xe bị chết máy, người dân phải đẩy bộ dẫn đến giao thông qua khu vực này hỗn loạn.
Vì phương tiện lưu thông qua đây mỗi lúc một đông hơn nên trung tá Trương Trần Minh Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT An Lạc, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) đã điều động cán bộ chiến sĩ đến khu vực trên để điều hòa, phân luồng giao thông không để xảy ra ùn tắc giao thông.
Vòng xoay An Lạc trong buổi sáng 13.10
Ngay khi có mặt, CSGT đã dầm mưa lội nước xếp hàng điều tiết, hướng dẫn các phương tiện di chuyển tránh điểm ngập sâu. Đồng thời, CSGT hỗ trợ người dân đưa các phương tiện bị chết máy vào nơi an toàn thuận lợi để sửa chữa, khuân nhặt các hàng hóa bị rơi xuống nước để đưa vào nơi cao ráo tránh ngập nước.
Đội CSGT An Lạc cũng bố trí xe tải nâng chuyên dùng, phân công cán bộ chiến sĩ hỗ trợ chở các phương tiện và người dân qua khỏi khu vực ngập nước.
Cảnh hỗn loạn ở vòng xoay An Lạc
Người đàn ông chở theo hàng hóa bị đổ hết xuống nước ngập được CSGT và người dân giúp đỡ đưa vào nơi cao ráo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.