Cảnh sát giao thông trả lại nhiều tài sản giá trị cho chủ nhân

13/05/2017 17:47 GMT+7

Cảnh sát giao thông đã trao trả tài sản gồm: 1 chiếc máy tính xách tay, hơn 5 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giấy tờ quan trọng cho ông Dương Quốc Linh (41 tuổi) là giảng viên Trường Cao đẳng xây dựng số 1 Hà Nội.

Ngày 13.5, Đội Cảnh sát giao thông số 10 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67 - Công an Phòng TP.Hà Nội) đã liên hệ trao trả tài sản đánh rơi trên đường cho ông Dương Quốc Linh (41 tuổi) là giảng viên Trường Cao đẳng xây dựng số 1 Hà Nội. Tài sản bao gồm, 1 chiếc máy tính xách tay, hơn 5 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giấy tờ quan trọng.
Liên quan tới vụ việc, sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Đội Cảnh sát giao thông số 10, do đại uý Đồng Văn Bắc - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 10 chỉ huy, làm nhiệm vụ tuần lưu trên tuyến quốc lộ 21, phát hiện 1 một chiếc túi xách rơi ven đường.
Qua kiểm tra bên trong có 1 máy tính, hơn 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng. Ngay sau đó vụ việc được tổ công tác báo cáo cho chỉ huy đội để tìm kiếm, xác minh thông tin về chủ nhân của số tài sản bị đánh rơi.
Sau khi biết tin, ông Dương Quốc Linh đã có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 10 để làm thủ tục nhận lại số tài sản của mình. Tại đây, ông Linh đã vui mừng cho biết: “Buổi sáng sớm cùng ngày, khi trên đường từ nhà ở đường Hoàng Quốc Việt đến trường Cao đẳng kỹ thuật Thương mại thuộc địa bàn huyện Thanh Oai, tôi cũng không biết mình đánh rơi chiếc túi ở đoạn nào. Sau khi phát hiện túi xách bị đánh rơi, tôi đã quay lại tìm nhưng không thấy, tưởng đã mất. Nhưng rất may là ngay trong buổi sáng có điện thoại từ cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 10 thông báo tới nhận lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.