Cao Nam Thành an ủi những trái tim cô đơn bằng ca khúc ‘Tạm yêu’

04/09/2020 10:12 GMT+7

Sau gần hai tuần phát hành ca khúc Ừ thì em cứ đi , ca sĩ Cao Nam Thành tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tạm yêu , đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Ngày 2.9, Cao Nam Thành đã chính thức ra mắt ca khúc Tạm yêu, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Thế Minh. Ca khúc là những cảm xúc nghẹn ngào trong tình yêu của chàng trai, là nỗi ngậm ngùi khi người con gái đã cất bước ra đi vội vàng và quên đi hết những kỷ niệm xưa.
Lời bát hát khiến những trái tim cô đơn như được đồng cảm, vì thế ca khúc mới ra mắt đã nhận được sự đón nhận rất tích cực của khán giả cùng lượt nghe tăng cao.
Với ngoại hình điển trai, nhiều tài lẻ và giọng hát tốt, Cao Nam Thành được khán giả trẻ yêu thích qua các ca khúc như: Đừng yêu ai em nhé, Xin em đừng yêu anh, Em ơi em đừng khóc, Người đổi thay… và mới đây là hai sản phẩm âm nhạc đều được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui là: Ừ thì em cứ điTạm yêu.
Bên cạnh đó, Cao Nam Thành cũng được công chúng biết đến với vai trò là một nhạc sĩ trẻ tài năng. Anh là chủ nhân của nhiều bài hát từng được các ca sĩ tên tuổi thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.