(TNO) Một tờ báo lớn tại Singapore đã giúp nhiều người thể hiện tình yêu động vật đến tận lúc chúng chết bằng mục cáo phó dành riêng cho thú cưng.
Kể từ đầu tuần này, chuyên mục Góc thú cưng của tờ The Straits Times sẽ cho phép khách hàng đăng tin cáo phó, kèm ảnh con vật nuôi mới qua đời của họ, theo tin tức từ Reuters.
Tất nhiên mục cáo phó trên không phải miễn phí, các chủ nhân phải đóng 41 USD/tin.
Tòa soạn báo The Straits Times đưa ra quyết định khai thác thị trường cáo phó thú cưng ở Singapore do nhiều người dân nước này ngày càng có ít con và quan tâm đến thú nuôi nhiều hơn.
Theo kết quả nghiên cứu gần đây của Hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor (có trụ sở ở London, Anh), nhiều người trên thế giới có xu hướng ngày càng chi nhiều tiền cho thức ăn vật nuôi cao cấp, quần áo xa xỉ thiết kế theo yêu cầu, và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp cho thú cưng của họ.
Phúc Duy
>> Thú cưng thời công nghệ cao
>> Nuôi thú cưng giúp trẻ phát triển tốt hơn
>> Thú cưng giúp trẻ sơ sinh giảm nguy cơ mắc bệnh
>> Thú cưng cũng phải thắt dây an toàn
Bình luận (0)