Cao Thái Sơn: 'Người tôi yêu bây giờ là... một phụ nữ'

05/06/2014 20:35 GMT+7

(iHay) “Người làm cho tôi yêu cũng là người cho tôi cảm giác bình yên, và đó chính là bóng hồng trong MV Yêu em là định mệnh", Cao Thái Sơn tiết lộ.

(iHay) “Người làm cho tôi yêu cũng là người cho tôi cảm giác bình yên, và đó chính là bóng hồng trong MV Yêu em là định mệnh", Cao Thái Sơn tiết lộ.

>> Cao Thái Sơn, Hương Tràm suýt bị 'ăn đạn' khủng bố ở Mỹ
>> Cao Thái Sơn tung MV lái xe tông Andrea mất trí nhớ

Cao Thái Sơn tiết lộ độc quyền về “bóng hồng” trong MV mới 1
 Cao Thái Sơn không muốn làm “Hoàng tử chiêu trò” hay “Ông vua scandal”

Yêu say đắm bạn diễn nhưng không dám “chung đường”

* Hết chia tay "bạn gái tin đồn" tới người tình bí ẩn giờ đây lại là cô em bạn đồng nghiệp Hương Tràm, có vẻ như anh miệt mài “nghĩ mưu” cho việc ra mắt sản phẩm mới?

Trước tiên, tôi xin phép không nhắc tới tên bất kỳ ai trong bài phỏng vấn này. Với những thông tin như bạn vừa liệt kê trên thì thú thực bản thân tôi cũng không đủ “thông tuệ” để sắp xếp nó theo ý mình đến vậy. Việc gì đến thì nó cũng phải đến, khi nó được bắt đầu với cả khoảng thời gian dài trước đó, thậm chí còn có những dùng dằng sau này nữa…

Với lần ra sản phẩm mới này tôi mong muốn khán giả, đồng nghiệp, truyền thông nhìn vào tôi với một hình ảnh khác, một người làm việc chuyên nghiệp, cống hiến vì nghệ thuật và luôn hết mình với khán giả hơn là một “Hoàng tử chiêu trò” hay “Ông vua scandal”. Tôi muốn mọi thứ mới và hoàn hảo hơn khi tôi trở lại các sân khấu VN sau thời gian vắng bóng.

* Anh từng úp mở về “bóng hồng” trong ca khúc Yêu em là định mệnh và gây sự tò mò lớn cho lượng fan của mình. Trong trạng thái mới nhất trên trang cá nhân anh cho biết anh yêu bạn diễn hơn cả say đắm, nhiều người cho rằng anh đang sử dụng chiêu “ảo tung chảo”?

 
Người mà tôi yêu bây giờ, không phải người của showbiz, một người bình thường như rất nhiều người bình thường khác
Cao Thái Sơn
Tôi và những người bạn thân của mình cực kỳ dị ứng với những bài lá cải, những phóng viên non nghề và non đức với nghề, chuyên nhảy vào trang cá nhân của chúng tôi được chia sẻ ở trạng thái công khai nhằm làm tin giật gân, câu khách.

Do đó khi bực tức lên, tôi đã cố tình tung tin, tạo chiêu trò cho họ có cái để… giật tít và tôi thích thú khi đoán trước được ý đồ họ thực hiện sau đó. Nhưng đấy là khi tôi còn nông nỗi, bồng bột.

Còn giờ đây, tôi khẳng định rằng tôi muốn rèn cho mình một phong cách mới: điềm tĩnh và sâu sắc hơn nhưng có lẽ không thể nhanh thế được và việc mà tôi cứ phải lên trang cá nhân để chia sẻ những cảm xúc của mình thì… khó bắt tôi dừng. Với cảm xúc của mình, tôi không bao giờ cố tình “ảo tung chảo”, nó là cảm xúc thật sự của tôi lúc đó.

Cao Thái Sơn tiết lộ độc quyền về “bóng hồng” trong MV mới 2
Hình ảnh chụp với mái tóc "người tình bí ẩn" là bức ảnh hiếm hoi Cao Thái Sơn chia sẻ
 

* Anh đang cố “lờ” đi chi tiết tiết lộ về bóng hồng mà anh úp mở bấy lâu? Hay thực ra đây cũng là... một chiêu nhằm gây hiệu ứng cho MV mới?

Không, tôi không cố tình “lờ” đi điều gì cả, có gì tôi sẽ nói như thế nếu bạn thực sự chia sẻ và cho tôi thấy bạn chân thành với những chia sẻ của tôi. Đó là người mà tôi yêu bây giờ, không phải người của showbiz, một người bình thường như rất nhiều người bình thường khác.

* Anh đang có quãng thời gian đẹp và những kỷ niệm hẳn sẽ khó quên với bạn diễn ở đất Mỹ, lại chia sẻ công khai cảm xúc về “em” nào đó từng đóng chung trong MV trước đây, anh không sợ người phụ nữ của anh và các người đẹp kia… ghen lộn?

Tôi đủ tự tin để biết ai yêu tôi và được tôi yêu lại. Không bao giờ có chuyện họ ghen lộn với nhau, đó là điều mà tôi có thể khẳng định.

* Anh có tự tin quá không bởi từng có những lùm xùm trên báo hay trên mạng xã hội về những scandal tình ái của anh?

Riêng với cá nhân tôi thì tôi có thể nói với bạn rằng, có thể tôi đã yêu thật lòng nhưng câu chuyện được đưa lên mạng, dù là báo chí hay mạng xã hội thì bao giờ nó cũng được thổi phồng hơn so với thực tế. Còn những người tôi yêu hoặc họ yêu tôi thực sự thì họ không làm như vậy.

* Thật khó hiểu nếu anh nói rằng anh yêu hơn cả say đắm mà không muốn chọn hoặc cưới, hay bởi vì…?

Tôi hiểu bạn nghĩ gì sau câu hỏi bỏ lửng. Chuyện tình cảm là do duyên phận nên tôi không dám khăng khăng khư khư điều gì nhưng tôi có thể khẳng định bằng những suy nghĩ của tôi bây giờ rằng: cuộc sống của tôi ồn ào và xô bồ bao nhiêu thì nó càng cho thấy sự bất ổn và tổn thương trong con tim bấy nhiêu, bởi tôi vốn là người nhạy cảm và yếu đuối trong tình cảm.

Chính vì thế, có những người đẹp đã khiến trái tim tôi thổn thức và tôi sẵn lòng trở thành người bạn song hành trong sự nghiệp hay trong cuộc sống khi họ cần tới và tôi đủ mạnh. Còn để chọn một trong số họ thì quả thật là…tôi sợ tôi không chịu đựng được những tổn thương sau đó. Những người đã cho tôi cảm xúc đều rất hiểu điều này.

Cao Thái Sơn tiết lộ độc quyền về “bóng hồng” trong MV mới 3
Cao Thái Sơn và "người tình tin đồn" mới nhất - Hương Tràm 

“Tôi thèm một cuộc gia đình ổn định với tiếng trẻ nô đùa…”

* Anh có phiền lòng nếu cả tôi và rất nhiều người khác muốn biết… giới tính thật của người anh yêu bây giờ?

 
Tôi cần một người phụ nữ biết lắng nghe, biết yêu thương, biết tha thứ cho những giây phút bốc đồng tới lầm lỡ trong yêu đương của tôi nhưng vẫn biết nuôi cảm xúc khi tôi trở về nhà
Cao Thái Sơn
(Cười) Không, tôi quen rồi và tôi có thể bình tĩnh trả lời bạn rằng: đó là một phụ nữ.

* Phụ nữ và con gái, đó là hai khái niệm tưởng giống nhưng có điểm khác cơ bản, chắc anh biết?

(Cười) Tôi không nghĩ là bạn đang cố tình bẫy tôi nhưng tôi biết phân biệt hai khái niệm này và tôi có thể nói đó là “người phụ nữ của tôi” chứ không phải của người khác, chắc bạn hiểu khái niệm này của tôi…

* Chắc rồi sau này sẽ chẳng ai biết “người phụ nữ” của anh đâu nhỉ, hình như chị ấy ở một nơi rất xa?

Không đâu bạn, nếu tới lúc có thể, tôi sẵn lòng công bố và “khoe” những bức hình của chúng tôi. Nhưng cô ấy vốn là người không muốn bị lôi vào những câu chuyện thị phi và cô ấy muốn tôi giữ “bí mật” cho tới khi nào có thể, có lẽ như vậy tình yêu của chúng tôi sẽ được bình yên hơn.

Tôi nghĩ tôi cũng phải có trách nhiệm giữ sự bình yên cho gia đình cô ấy, tránh cho họ phải đối diện với những vấn đề bê bối của tôi trước đây.

* Nếu cô ấy và gia đình biết được anh đã gắn liền với scandal giới tính và có những người “thì thầm”, thậm chí sẽ… làm chứng về các mối tình giới tính của anh?

Tôi nghĩ rằng tin đồn với đại đa số công chúng thì vẫn sẽ là tin đồn, với những ai yêu giọng hát của tôi thì nếu tôi có là người đồng tính họ vẫn yêu và tôi dám tự tin nói rằng, nếu bạn gái tôi biết những tin đồn đó hoặc có thể còn gặp người nhận đã từng là người tình đồng tính của tôi thì cô ấy cũng không thay đổi tình yêu dành cho tôi đâu.

Gia đình cô ấy cũng là một gia đình nề nếp, êm đềm và bình dị, họ suy nghĩ rất đơn giản nhưng thoáng và hiện đại: chỉ cần biết tôi đến với con gái họ như thế nào, yêu và chăm sóc cô bé ra sao, có xác định xây dựng hạnh phúc bền lâu hay không chứ họ không quan tâm trước đó tôi từng yêu phụ nữ hay nam giới.

* Có vẻ như anh đang chắc chắn sẽ gửi thiệp cưới trong nay mai?

(Bật cười sung sướng) Có lẽ đã từ lâu lắm tôi mới có cảm giác muốn nói chuyện với một ai đó mỗi ngày. Khi tôi đi diễn xa là người ấy lại hỏi thăm, quan tâm tới tôi, khi tôi trở về thì có những món quà rất dễ thương để sẵn trên giường. Mỗi khi xa nhau, chúng tôi có thể nói chuyện điện thoại cả đêm tới sáng mà chẳng thấy mệt. Có khi thèm ngủ tới mức mắt mở không lên nhưng vẫn cố gắng để được nghe giọng nói của nhau. Sáng thức dậy là nhắn tin báo cáo, tối đi ngủ là chúc nhau ngủ ngon. Thế là đủ lắm rồi.

Tôi cầu mong đây là định mệnh của mình. Tôi đã thèm một cuộc sống ổn định với tiếng trẻ nô đùa xung quanh như bao gia đình khác và đó có lẽ sẽ là điều mà mẹ tôi vô cùng chờ đợi nhưng chẳng mấy khi thốt ra lời.

* Câu hỏi cuối cùng, liệu anh có chắc rằng anh sẽ gắn kết lâu dài với cuộc tình này, với cô gái mà anh cho rằng khá kín đáo và bình dị bởi trước đó anh từng yêu những người đẹp và hẳn nhiên họ biết cách mang tới những giây phút thăng hoa cho anh, còn anh lại quá từng trải ở tình trường?

Câu hỏi khá thú vị, tôi rất thích câu hỏi này, tôi hiểu bạn muốn nói rằng liệu tôi có cảm thấy tẻ nhạt khi ở bên cạnh một người phụ nữ chưa từng trải nhưng giờ tôi mới hiểu vì sao người ta nói chọn bạn tình khác mà chọn vợ khác. Tôi cần một người phụ nữ biết lắng nghe, biết yêu thương, biết tha thứ cho những giây phút bốc đồng tới lầm lỡ trong yêu đương của tôi nhưng vẫn biết nuôi cảm xúc khi tôi trở về nhà.

Có một bí mật: đó là với người phụ nữ dịu dàng, thông minh và yêu bạn, sẽ không có thủ thuật hay trải nghiệm nào có thể sánh bằng khi bạn ở bên người đó!

* Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Teaser MV Yêu em là định mệnh của Cao Thái Sơn:

Thục Nhi
Ảnh: NVCC

>> Cao Thái Sơn, Hương Tràm suýt bị 'ăn đạn' khủng bố ở Mỹ
>> Cao Thái Sơn tung MV lái xe tông Andrea mất trí nhớ
>> Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và... chưa ngăn nắp
>> Cao Thái Sơn đặt Hương Tràm trong… lòng bàn tay
>> Cao Thái Sơn: Tôi và Bảo Phương có duyên mà không có nợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.