Cao Xuân Tài khoe 6 múi vạm vỡ với ICADO - Thế giới đồ tập

28/11/2019 17:56 GMT+7

Xuất hiện trên sàn catwalk, Nam vương Cao Xuân Tài cùng dàn nam vương, hoa hậu và những người mẫu xuất sắc nhất Vietnam Fitness Model đã có màn trình diễn rực lửa trong trang phục ICADO - Thế giới đồ tập.

Tại sự kiện này, Thế giới đồ tập đã chính thức ra mắt bộ sưu tập thể thao kết hợp với thời trang ứng dụng dạo phố ICADO. Đây cũng chính là thương hiệu thời trang mới của Thế giới đồ tập với mong muốn bứt phá giới hạn của thời trang, vượt ra khỏi không gian phòng tập để vẫn có thể xuống phố.
ICADO chứa đựng thông điệp bứt phá giới hạn của bản thân khi vất vả tập fitness, tuy khó nhưng khi vượt qua được thì mỗi người sẽ có được sức khỏe tốt hơn và vóc dáng đẹp hơn.
Nam vương Cao Xuân Tài đã hoàn thành xuất sắc vai trò vedette khi khoác lên mình quần thun thể thao được biến tấu thành quần ống rộng hai lớp, mạnh mẽ khoe body rắn chắc.

Các người mẫu trình diễn đều bước ra từ cuộc thi Vietnam Fitness Model

Trương Phước Lộc

Tất cả những gương mặt Nam vương - Hoa hậu đã cùng đổ bộ và gây bão rực sáng trên sân khấu All Stars Vietnam Fitness Model, đọng lại trong lòng khán giả màn trình diễn đầy ấn tượng và phong cách trong trang phục thể thao kết hợp với thời trang dạo phố.
ICADO viết tắt bởi ‘I Can Do’ được tạo nên nhằm lan tỏa thông điệp ‘Tôi có thể làm được’, và cũng mang hàm ý cổ động ý chí rèn luyện thể dục thể thao với mong muốn mọi người hãy hăng say rèn luyện sức khỏe để có vóc dáng khỏe đẹp hơn vì không gì là không thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.