Cặp đôi Game of Thrones ‘yêu lại từ đầu’ sau 1 năm chia tay

04/08/2014 11:23 GMT+7

(iHay) Chia tay từ tháng 8 năm ngoái, đến nay cặp đôi của Game of Thrones lại quay về bên nhau 1 năm xa cách.

(iHay) Người hâm mộ sê -ri phim bom tấn Game of Thrones lại có dịp ăn mừng khi giới báo chí quốc tế đang xôn xao với thông tin cặp diễn viên chính Kit Harington và Rose Leslie đã quay lại với nhau sau khi “đường ai nấy đi” vào hồi tháng 8 năm ngoái.

>> Katy Perry và John Mayer chính thức đường ai nấy đi

 Cặp đôi Game of Thrones ‘yêu lại từ đầu’ sau 1 năm chia tay 3
Kit Harinton và Rose Leslie trong phim Game of Thrones - Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin từ trang Us Weekly, Kit Harington và Rose Leslie (27 tuổi) “yêu lại từ đầu” đã được ít nhất 3 tháng. Nguồn tin này cũng cho biết thêm: “Hiện tại họ đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Họ cảm thấy điều này khá thú vị”.

Tin đồn bắt đầu xuất hiện khi cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi đi cạnh nhau tại sân bay LAX (Los Angeles, Mỹ) hồi tháng trước. Mặc dù hai người không có cử chỉ thân mật như nắm tay hay ôm ấp nhưng việc cặp đôi đi sát nhau tại một sân bay đông đúc khiến người ta không khỏi nghi ngờ hai người đã quay lại với nhau.

Trong sê - ri phim Game of Thrones, Kit Harinton thủ vai Jon Snow còn Rose Leslie trong vai Ygritte, người yêu của Jon Snow. Công khai hẹn hò từ năm 2012, cặp đôi “phim giả tình thật” đã từng khiến người hâm mộ thất vọng khi thông báo chia tay nhau vào hồi tháng 8 năm ngoái.

 

Nhật Hạ

>> Harry Styles và Taylor Swift tái hợp trong iHeartRadio 2014
>> Cặp đôi Nấc thang lên thiên đường tung poster u buồn ngày tái hợp
>> ‘Ông bà Smith’ sắp tái hợp trên phim trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.