Cặp đôi 'We got married' chia tay sau 9 năm hẹn hò

16/05/2015 17:26 GMT+7

(TNO) Theo trang Allkpop , cặp đôi nổi tiếng của chương trình thực tế We got married Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon đã chính thức “đường ai nấy đi” vào ngày 15.5.

(TNO) Theo trang Allkpop, cặp đôi nổi tiếng của chương trình thực tế We got married Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon đã chính thức “đường ai nấy đi” vào ngày 15.5.

Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon bắt đầu hẹn hò từ năm 2006. Sau đó, hai nghệ sĩ được mời tham gia chương trình thực tế We got married của đài MBC và gây chú ý vì họ là một cặp đôi thật sự bên cạnh những cặp vợ chồng “hờ” trong chương trình.
Hwang Jung Eum hiện là một trong những nữ diễn viên đắt giá của Hàn Quốc. Cô vừa kết thúc vai diễn của mình trong bộ phim Kill me, Heal me cùng với tài tử Ji Sung. Bộ phim về đề tài bệnh nhân đa nhân cách này đã “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian vừa qua, đồng thời cũng chiếm tỷ lệ người xem trên mạng cao kỷ lục (hơn 40%). Bạn trai cũ của cô, Kim Yong Joon, là trưởng nhóm nhạc SG Wannabe. Anh chỉ mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm ngoái.
Nguyên nhân chia tay của hai người là do lịch trình quá dày đặc của cặp đôi. Nữ diễn viên đang tập trung cho những dự án mới, còn nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Kim Yong Joon cũng đang bận rộn cho album sắp ra mắt của mình.
Trước đó, cặp đôi nổi tiếng của chương trình We got married đã gặp phải nhiều tin đồn về chuyện chia tay, nhưng sau đó cả hai vẫn xuất hiện bên cạnh nhau trước khán giả. Hwang Jung Eum từng chia sẻ: "Tôi không thể sống thiếu Yong Joon nhưng chúng tôi vẫn thường nói với nhau rằng cả hai không phải là đối tượng kết hôn của nhau”.
Ra mắt từ năm 2008, We got married là một trong những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng và tồn tại lâu nhất ở Hàn Quốc. Trong đó, những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ được ghép đôi với nhau và “sống chung” như những cặp vợ chồng thực thụ. Dù có nhiều cặp vợ chồng khiến khán giả “bấn loạn” và muốn họ hẹn hò thật sự nhưng đến nay, chỉ mới có cặp đôi Kim Won Joon - Park So Hyun là có tình cảm với nhau sau chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.