Cặp huấn luyện viên lặn biển chiến thắng 'Cuộc đua kỳ thú'

26/09/2015 07:14 GMT+7

Đội Cam của cặp huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh - Nhật Anh đã giành chiến thắng The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú mùa 4, với giải thưởng 300 triệu đồng.

Vượt qua hành trình dài từ Bắc đến Nam với những thử thách cam go, khắc nghiệt, vượt qua những nỗi sợ hãi lẫn căng thẳng, mâu thuẫn nội bộ, đội Cam của cặp huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh - Nhật Anh đã giành chiến thắng The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú mùa 4, với giải thưởng 300 triệu đồng.

Đội Cam với nhiệm vụ kỹ thuật trong chặng cuối và khoảnh khắc chiến thắng - Ảnh: Nhân PhạmĐội Cam với nhiệm vụ kỹ thuật trong chặng cuối và khoảnh khắc chiến thắng - Ảnh: Nhân Phạm
7 lần về nhất trong cả hành trình đua đã nói lên sức mạnh vượt trội của hai tay đua đáng gờm này.
Trong chặng cuối Tây Ninh - TP.HCM của tập 11, cũng là tập cuối cùng đầy kịch tính vừa phát sóng tối qua 25.9 trên VTV3, sự bám đuổi và thay đổi “cục diện” liên tục giữa 3 đội chơi đã tạo nên trận đua đúng nghĩa kỳ thú.
Đội Cam với nhiệm vụ kỹ thuật trong chặng cuối và khoảnh khắc chiến thắng - 2
Về đích thứ hai là đội Xanh với Chí Thành - Lincoln. Đội Nâu của Trang Pháp - Băng Di, đội có hai thành viên nữ duy nhất trong top 3 cũng đã vượt qua những thách thức cuối cùng để chạm thảm về đích.
Chiến thắng của đội Cam là chiến thắng của đội người hâm mộ cuộc thi trong phiên bản đối đầu giữa người hâm mộ và người nổi tiếng mùa thứ 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.