Cặp song sinh DJ Nervo nổi tiếng thế giới trình diễn tại Việt Nam

06/09/2018 20:25 GMT+7

Cặp song sinh đa tài và nổi bật nhất trong số các DJ nữ của thế giới Nervo sẽ đến Việt Nam trình diễn trong chương trình Ravolution Music Fetival Hanoi 2018 .

Chương trình sẽ diễn ra từ 15 giờ - 23 giờ ngày 29.9 tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội).

Cặp song sinh Nervo (Olivia Nervo và Miriam Nervo) đến từ Melbourne (Úc). Năm 2000, khi mới 18 tuổi, họ đã ký hợp đồng hợp tác với Sony với vai trò người viết nhạc.

Năm 2008, hai chị em Nervo ký hợp đồng với hãng đĩa Razor Boy (Thụy Điển) tham gia cùng viết ca khúc đoạt giải thưởng Grammy When love takes over của David Guetta và Kelly Rowland.

Chương trình còn có sự tham gia của nhóm Vini Vici đến từ Israel, nhóm nghệ sĩ được gọi là “ông thần” của dòng nhạc psytrance, xếp hạng thứ 72 trong top 100 DJ Mag và DJ Maurice West đến từ Hà Lan mang phong cách âm nhạc mạnh mẽ.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ DJ Việt Nam được cộng đồng EDM yêu thích cũng góp mặt tại chương trình Ravolution Music Fetival Hanoi 2018 như: HuyDx, TrippleD, Minh Trí, Hiwatt và một vị khách mời đặc biệt hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Với Ravolution Music Fetival Hanoi 2018, khán giả sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc điện tử, đặc biệt là thể loại âm nhạc đang gây sốt psytrance. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.