Cascadeur gặp nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời ở tuổi 25

11/08/2015 11:47 GMT+7

(iHay) Nguyễn Giàu ra đi ở tuổi 25 sau khi gặp tai nạn trên phim trường bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc.

(iHay) Gia đình của Nguyễn Giàu cho biết anh đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 10.8 sau nhiều ngày hôn mê. 

>> Thang cuốn lại gây tai nạn kinh hoàng khiến lao công bị cắt bỏ chân
>> Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn

Cascadeur gặp nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời ở tuổi 25 - ảnh 1Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào bệnh viện thăm Nguyễn Giàu - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Trước đó, nam diễn viên này gặp tai nạn khi đang có mặt trên phim trường bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc (do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc giữ vai trò sản xuất) ở Q.7, TP.HCM.
Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Nguyễn Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái. Tình hình sức khỏe của anh ngày càng xấu đi, liên tục hôn mê và đã không qua khỏi.
Việc Nguyễn Giàu gặp tai nạn trên phim trường từng gây chú ý khi xuất hiện đoạn clip tố ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên của mình đang nguy kịch.
Trước thông tin này, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương (cũng là nữ diễn viên trong phim) đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Theo Ưng Hoàng Phúc, việc nam diễn viên đóng thế Nguyễn Giàu gặp tai nạn là có thật. Tuy nhiên, Nguyễn Giàu không gặp tai nạn khi đang đóng phim mà do đùa giỡn với một cascadeur khác rồi bị trượt chân té từ lầu 1 xuống. Trong khi đó, một thành viên trong đoàn phim cho biết Nguyễn Giàu bị té trong lúc đang tập cảnh đánh nhau.
Được biết, Nguyễn Giàu là con trong một gia đình nhà nông có ba anh chị em ở Kiên Giang. Anh từng học kế toán nhưng sau đó quyết định chuyển qua làm diễn viên vì đam mê. Những ngày Nguyễn Giàu hôn mê ở bệnh viện, bạn bè anh đã tổ chức quyên góp để giúp gia đình trang trải viện phí.
Ngát Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.