Casper ra mắt dòng máy giặt và tủ lạnh giá hấp dẫn tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
24/09/2023 13:59 GMT+7

Thị trường điện máy cuối năm dự kiến sẽ có nhiều biến động mới, khi Casper vừa chính thức công bố gia nhập thị trường này bằng dòng máy giặt dưới 6 triệu đồng và tủ lạnh 4 cửa có giá dưới 13 triệu đồng.

Casper đã chính thức giới thiệu 2 dòng sản phẩm thế hệ mới bao gồm máy giặt EcoWash và tủ lạnh EcoFresh với mức giá hấp dẫn. 

Cụ thể, ở dòng sản phẩm máy giặt Eco Wash bao gồm 2 phiên bản máy giặt cửa trên (Top Load) và máy giặt cửa ngang (Front Load), các sản phẩm này được trang bị nhiều chương trình giặt, đặc biệt là chế độ giặt hơi nước - vốn chỉ xuất hiện tại các dòng máy giặt cao cấp với giá trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, Casper đã đưa ra mức giá bán cho sản phẩm mới của mình chỉ là 5,99 triệu đồng cho mẫu máy 9 kg và 5,59 triệu đồng cho mẫu máy 8 kg.

Casper bất ngờ ra mắt dòng máy giặt và tủ lạnh giá rẻ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện của Casper công bố giá bán của dòng sản phẩm máy giặt mới của mình

T.L

Trong khi đó, phiên bản cửa trên của dòng máy giặt EcoWash được trang bị 3 công suất là 7,5 kg, 8,5 kg và 9 kg có giá bán lần lượt là 3,69; 3,99 và 4,49 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá cạnh tranh trên thị trường ngành hàng gia dụng.

Ngoài ra, Casper cũng giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh thế hệ mới EcoFresh, là dòng tủ lạnh Multi door (4 cánh) 430 lít có giá 12,99 triệu đồng với khả năng cấp đông nhanh -32 độ C và tủ lạnh Side by Side (SBS) 460 lít với giá 9,99 triệu đồng.

Các sản phẩm đều được bảo hành tại nhà với chính sách bảo hành cho toàn bộ máy 2 năm cho tủ lạnh và máy giặt, riêng bộ phận chính là động cơ và máy nén thời gian bảo hành 12 năm.

Casper bất ngờ ra mắt dòng máy giặt và tủ lạnh giá rẻ tại Việt Nam - Ảnh 2.

Dòng sản phẩm máy giặt và tủ lạnh vừa được ra mắt của Casper

T.L

Ông Nguyễn Viết Chung - CEO của Casper chia sẻ, xu hướng người tiêu dùng đã thay đổi trong 3 năm dịch Covid-19 vừa qua, chúng tôi nhận thấy người tiêu dùng Việt đang chọn mua các sản phẩm giá trị thay vì lựa chọn sản phẩm vì thương hiệu. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có xu hướng chọn mua những sản phẩm thiết thực hơn là những sản phẩm cao cấp.

Trong khi đó, khách hàng có thu nhập trung bình và thấp ngày càng tăng, nhu cầu về sản phẩm cao nhưng thu nhập chưa đáp ứng để họ lựa chọn những sản phẩm cao cấp, vì vậy họ mong muốn một sản phẩm thiết thực, chất lượng nhưng giá phải phù hợp thay vì mua những sản phẩm được trang bị những chức năng họ không cần dùng tới, ông Chung chia sẻ thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.