Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vui vẻ tung hứng tại 'Giọng ải giọng ai'

27/09/2018 17:04 GMT+7

Những ngày qua, chuyện ồn ào 'tình tay ba' giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến dư luận xôn xao bàn tán. Trái với suy đoán của nhiều người, Cát Phượng và tình trẻ kém 18 tuổi vẫn hợp tác vui vẻ.

Scandal này nổ ra vào thời điểm bộ phim mới của An Nguy, Kiều Minh Tuấn ra mắt, làm dấy lên nghi vấn chiêu trò PR. Bên cạnh đó, việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng đi nghỉ dưỡng ngay trong buổi sáng An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận "phim giả tình thật" khiến không ít người nghi ngờ rằng chị Cát có tham gia vào chiến dịch truyền thông cho bộ phim này. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ 48 tuổi lên tiếng phủ nhận. Cho đến nay câu chuyện lùm xùm tình tay ba vẫn chưa thể khép lại khi người trong cuộc liên tục giữ im lặng.
Trong teaser tập 10 Giọng ải giọng ai vừa được tung ra, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nhìn thấy vui vẻ cùng tham gia với Kim Tử Long, Thoại Mỹ và cặp danh hài Trấn Thành - Trường Giang. Dù về hai đội khác nhau nhưng "cặp chị em" nổi tiếng của showbiz Việt vẫn cùng lên sân khấu và đối đáp ăn ý. Người hâm mộ còn tinh ý nhận ra trang phục của Kiều Minh Tuấn y hệt như lúc anh ra mắt truyền thông dự án phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đi cùng An Nguy hồi cuối tháng 8, từ đó cho thấy mối quan hệ giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn rất ổn.
Nam diễn viên Em chưa 18 tại họp báo phim Ảnh: ĐPCC
Cùng trang phục và kiểu tóc với teaser của chương trình Ảnh: BTC
Cũng trong teaser, Kiều Minh Tuấn về đội Trường Giang cùng Kim Tử Long. Cát Phượng, Thoại Mỹ về với đội Trấn Thành. Kim Tử Long đã phản đối vì "thấy nó sai sai": "Nếu anh qua đội Trường Giang thì bên đây tới ba nam". Ngay lập tức, Đại Nghĩa đã lên tiếng "vạch trần giới tính thật" của A Xìn: “Thì có sao đâu anh, bên đây ba người đàn ông, bên đây ba người đàn bà" khiến các khách mời cười nghiêng ngả. Trong khi đó, "khổ chủ" Trấn Thành nghe thấy MC Đại Nghĩa nói mình như vậy, không những không biến sắc mà còn phụ họa bằng cách "bò ra sàn" làm điệu bộ sexy và bộc bạch: "Không sao, để được ở với Mỹ, với Cát, sá gì" khiến người xem cười bò vì sự "lầy lội" của nam danh hài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.