Cậu bé bán bồn bồn nhận 36 triệu đồng do bạn đọc Thanh Niên đóng góp

03/06/2017 18:39 GMT+7

Đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền do bạn đọc gửi tặng cho em Đặng Văn Sự, nhân vật trong phóng sự 'Cậu bé bán bồn bồn và giấc mơ đến lớp'.

VIDEO: Trao 36 triệu đồng cho gia đình cậu bé bán bồn bồn ham học

Đặng Văn Sự đang học lớp ba thì gặp biến cố gia đình. Không được sống gần mẹ, ba gặp tai nạn giao thông, Sự phải bỏ học theo bà nội lên vùng ven TP.HCM mưu sinh. 

Vì hoàn cảnh gia đình, Sự phải theo ông bà nội từ Trà Vinh lên TP.HCM hái bồn bồn, bắt vọp để bán, kiếm tiền trả nợ. Dù phải bỏ học, nhưng hàng ngày Sự vẫn vừa bán rau vừa học bài với mong ước được đến lớp như các bạn đồng trang lứa. 
Anh Đặng Văn Quân, cha của bé Sự xúc động đón nhận số tiền 36 triệu đồng do bạn đọc Báo Thanh Niên gửi tặng, anh cho biết đây là số tiền rất lớn đối với cha con anh, giúp gia đình anh vượt qua khó khăn hiện tại, có điều kiện cho bé Sự được tiếp tục đến trường. 
 

tin liên quan

Ước nguyện của anh em song sinh bị mù
'Người mẹ mang thai mới 6 tháng đã sinh nên cân nặng hai đứa bé chỉ gần 2 kg (người anh 1 kg, người em 0,9 kg). Lúc đó không ai tin cả hai sẽ sống, nhưng nhờ đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang hết lòng chăm sóc cùng tình thương yêu của gia đình, hai bé đã sống'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.