Cậu bé bị ung thư xem 'Deadpool' sớm nhất thế giới

15/02/2016 05:58 GMT+7

Trên trang mạng xã hội của mình, ngôi sao người Canada Ryan Reynolds, thủ vai chính trong bộ phim Deadpool (Quái nhân) về một anh chàng bị ung thư giai đoạn cuối được thí nghiệm trở thành dị nhân, đã tiết lộ về một khán giả đặc biệt.

Trên trang mạng xã hội của mình, ngôi sao người Canada Ryan Reynolds, thủ vai chính trong bộ phim Deadpool (Quái nhân) về một anh chàng bị ung thư giai đoạn cuối được thí nghiệm trở thành dị nhân, đã tiết lộ về một khán giả đặc biệt.

Cậu bé bị ung thư xem 'Deadpool' sớm nhất thế giớiRyan Reynolds và cậu bé McGrath - Ảnh: Hollywood Reporter
Reynolds cho biết 6 tuần trước anh đã chiếu bộ phim (mới ra rạp từ 12.2 vừa qua) cho Connor McGrath, một cậu bé mắc bệnh ung thư đang điều trị tại một bệnh viện ở Edmonton, Alberta (Canada) xem, bởi cậu bé vốn rất yêu thích các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel. Reynolds đã đăng tấm hình chụp chung với cậu bé và viết: “Đây là cậu bạn tôi. Cậu ấy chắc là fan cuồng nhiệt nhất thế giới của Deadpool. Cũng như nhân vật Wade Wilson, cậu ấy đang cố gắng đẩy lùi căn bệnh ung thư”.
Chỉ sau 2 ngày trình chiếu, Deadpool, bộ phim có kinh phí 47,5 triệu USD, đã thu về 60 triệu USD từ thị trường toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.