Cậu bé 'ma sói' trong đời thật tại Ấn Độ

12/02/2019 00:08 GMT+7

Một cậu bé 13 tuổi (ở Ratlam, Ấn Độ) đã mắc một hội chứng hiếm gặp có tên gọi “hội chứng ma sói” khiến cho cả khuôn mặt của em phủ đầy tóc.

Lalit Patidar được sinh ra với căn bệnh hypertrichosis bẩm sinh khiến cho lông và tóc trên toàn bộ cơ thể phát triển quá mức. Người mắc hội chứng này không chữa được, theo Daily Mail.
Với ngoại hình đặc biệt trên, Patidar đã trở nên nổi tiếng tại trường và thỉnh thoảng cậu bé bị nhiều người lạ ném đá vào người và trêu ghẹo cậu bé là “con khỉ”.
“Con sinh ra với nhiều tóc trên mặt và chính điều đó đã làm cho con rất khác so với các bạn. Thỉnh thoảng con vẫn mong ước con giống như các bạn nhưng không thể được. Vì vậy, con phải tập làm quen với ngoại hình này và giờ con cảm thấy rất thoải mái với bản thân”, Patidar nói trên Daily Mail.
Khi sinh ra Patidar, ba mẹ và gia đình đều ngạc nhiên khi nhìn thấy trên mặt cậu bé có quá nhiều tóc. Lập tức, họ đến gặp bác sĩ và yêu cầu họ khám cho Patidar. Lúc đó, các bác sĩ cho biết về bệnh tình của cậu bé và nói không thể chữa trị được.
Tuy nhiên, gia đình cậu bé cũng đang cố gắng tìm kiếm cách giúp đỡ và chữa trị cho con họ. Cậu bé Patidar là con trai duy nhất của gia đình có 5 con gái, theo Daily Mail.
Hội chứng “ma sói” đã làm cho cậu bé cảm thấy rất khó thở và khó nhìn.
Theo các bác sĩ, chỉ khoảng 50 người trên thế giới đã từng được mắc hội chứng lạ và hiếm gặp trên.
Patidar học rất giỏi và chơi thể thao rất hay. Chính vì vậy, cậu bé rất nổi tiếng trong lớp và được các bạn trong lớp rất thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.