Cậu bé ‘người cú’ với khả năng xoay cổ 180 độ như trong phim kinh dị

10/11/2017 10:39 GMT+7

Sameer Khan, 14 tuổi, sở hữu một chiếc cổ ‘cao su’ cho phép em có thể xoay ngược đầu 180 độ ra phía sau. Mỗi ngày, cậu bé người Pakistan này vẫn tập luyện đều đặn để duy trì độ dẻo dai của cơ thể.

Với khả năng có một không hai, Sameer Khan mơ ước một ngày nào đó em có thể góp mặt trong một bộ phim kinh dị của Hollywood, theo The Sun.
Sameer còn được mọi người đặt biệt danh là “người cao su” và “người cú”. Biệt danh “người cú” xuất phát từ khả năng em có thể xoay đầu ra sau linh hoạt giống như loài cú có thể xoay đầu đến 270 độ ở mỗi hướng.
“Em từng xem một bộ phim kinh dị của Hollywood mà nam diễn viên đã xoay đầu ra phía sau để nhìn. Nó làm em thực sự thích thú. Em bắt đầu tập luyện và có thể làm được sau vài tháng”, Sameer kể lại.
“Ban đầu, mẹ đã đánh em khi thấy em tập luyện và cấm không bao giờ được làm như vậy một lần nữa. Bà sợ em bị chấn thương cổ. Nhưng qua thời gian, mẹ đã thấy em thực sự có khả năng trời cho”, cậu bé kể lại.
Vì bố mắc bệnh nặng nên Sameer đã nghỉ học và tham gia nhóm nhảy Dangerous Boys để kiếm tiền lo cho gia đình. “Cha Sameer trước đây là công nhân trong một xí nghiệp dệt. Nhưng ông ấy đã phải nghỉ việc sau khi bị 2 cơn đau tim trong một năm”, bà Rukhsana Khan, mẹ cậu bé, kể lại.
Kể từ đó, ông không thể làm việc và toàn bộ trách nhiệm tài chính đặt lên vai Sameer. Hiện tại, nhóm nhảy của em kiếm tiền bằng các show diễn ở khắp thành phố Karachi của Pakistan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.