Câu chuyện những ‘chiến binh xanh’

08/01/2018 07:00 GMT+7

Những “chiến binh xanh” của Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng ngày đêm làm việc miệt mài với phương châm tất cả vì “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Top 10 - Tại sao không?
Khép lại một năm, lời hứa “Top 10 - Tại sao không?” gần như đã thực hiện được. Những cố gắng, nỗ lực của gần 300 chiến binh xanh của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã được Tập đoàn VNPT, Tổng công ty VNPT VinaPhone ghi nhận và đề nghị Chính phủ trao tặng Cờ thi đua trong top 10, đúng như mong đợi và mục tiêu mà Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã đặt ra từ đầu năm 2017.
Hình ảnh gần 300 “chiến binh xanh” đã đồng lòng hô vang “Top 10 - Tại sao không?” và nắm chặt tay nhau cùng hạ quyết tâm thực hiện mục đích đã đặt ra tại lễ xuất quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 2017 là hình ảnh không thể đẹp hơn. Với quyết tâm đó, suốt một năm dài, những chiếc áo xanh VNPT ngày đêm rong ruổi trên mọi nẻo đường, những đợt tuần hành, roadshow, bán hàng tổng lực diện rộng... tạo nên một hình ảnh VNPT gần gũi với khách hàng, sẵn sàng có mặt nhanh chóng khi khách hàng cần. Những bữa ăn vội vã với chiếc bánh mì trên tay hay hộp cơm bụi ăn ngay tại điểm bán hàng, để tận dụng thời gian vừa ăn vừa bàn bạc phương án cho buổi bán hàng tiếp theo. Các “chiến binh xanh” với tinh thần thép và cường độ làm việc phi thường với phương châm “Khách hàng là những người thân yêu nhất”. Chị Lê Thị Quỳnh Châu - một trong những best-saler bộc bạch: “Chúng tôi không ngại khó, ngại khổ, chỉ mong đưa thật nhiều sản phẩm, dịch vụ của VNPT đến tay người tiêu dùng”.
Đoàn kết tạo sức mạnh - Động lực tạo thành công
Tập thể CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng là những hạt nhân kế thừa những thành tựu mà các bậc đàn anh đã gầy dựng nên trong suốt hơn 3 thập kỷ qua - một tập thể gồm 6 đơn vị trực tiếp bán hàng, 4 đơn vị hỗ trợ và 1 đài hỗ trợ khách hàng đã tạo nên khối đại đoàn kết, thống nhất.
Để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh 2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã tổ chức triển khai rất nhiều hoạt động “Chào 2018” với chủ đề “Đoàn kết tạo sức mạnh - Động lực tạo thành công” mà tiêu điểm là đợt ra quân bán hàng tổng lực đầu năm trên tất cả 5 địa bàn của 5 Phòng Bán hàng khu vực từ ngày 5.1.2018 đến ngày 19.1.2018. Gần 300 chiến binh xanh có mặt hằng ngày lúc 6 giờ 30 sáng để làm lễ xuất quân và triển khai bán hàng ngay sau đó và kết thúc lúc 18 giờ 30 cùng ngày. Khách hàng trên khắp địa bàn thành phố Đà Nẵng đã được các chiến binh xanh tiếp cận, tư vấn tất cả các dịch vụ viễn thông - CNTT như internet cáp quang (FiberVNN), truyền hình (MyTV), các gói cước tích hợp Gia đình, Văn phòng Data, đổi sim 4G, gói cước di động Cát Vàng, VD89, Sim HEY... Ông Đỗ Minh Trí - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng chia sẻ: “Các đợt bán hàng tổng lực diễn ra trên toàn địa bàn thành phố với mục tiêu đưa thương hiệu VNPT đến gần hơn nữa với người dân thành phố và chúng tôi sẽ làm cho người Đà Nẵng ngạc nhiên trước sự đổi mới cung cách phục vụ, sự trở lại của Người Bưu điện năm nào”.
Phát huy thành quả năm 2017, mà yếu tố đoàn kết, tình yêu nghề và gắn bó vì lợi ích của mái nhà chung của một gia đình lớn với những anh em “Chiến binh xanh”, năm 2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng vẫn luôn nắm chặt tay nhau, cùng đi đến những mục tiêu mới. Những ước muốn sẽ được cụ thể hóa bằng chính những hành động, cùng nhau ra quân tổng lực ngay từ những ngày đầu năm để thu về những kết quả lớn. Màu xanh yêu thương VNPT sẽ phủ kín thành phố biển xinh đẹp, để luôn xứng đáng là vị trí số 1 trong lòng khách hàng.
Để ngọn lửa VNPT VinaPhone luôn bùng cháy, lan tỏa đến con tim và khối óc của từng "chiến binh xanh”, nhiệm vụ của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng là cùng nhau giữ mãi niềm tin ấy bằng hành động cụ thể của chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.