Cầu thủ Công Vinh xuất hiện trong phim do Thủy Tiên sản xuất

10/03/2016 16:54 GMT+7

Đoàn làm phim Vợ ơi, em ở đâu vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị cho thấy cầu thủ Công Vinh sẽ tham gia một vai trong bộ phim này.

Đoàn làm phim Vợ ơi, em ở đâu vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị cho thấy cầu thủ Công Vinh sẽ tham gia một vai trong bộ phim này.

Công Vinh tham gia một vai nhỏ trong phim do Thủy Tiên sản xuất - Ảnh: NVCCCông Vinh tham gia một vai nhỏ trong phim do Thủy Tiên sản xuất - Ảnh: NVCC
Vợ ơi, em ở đâu là tác phẩm điện ảnh đầu tay do bà xã của Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên làm nhà sản xuất.
Cầu thủ sinh năm 1985 tiết lộ để hoàn thành tốt vai diễn của mình trong phim, anh phải bỏ nhiều thời gian để học cách kiểm soát biểu cảm theo kịch bản, đồng thời khắc phục sự ngượng ngùng của mình khi đứng trước ống kính máy quay. Vợ anh cũng là người đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình quay phim.

Trên trường quay, hình ảnh vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lúc nào cũng thân thiết, chăm sóc cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Công Vinh cho biết lần "lấn sân" điện ảnh này không đơn thuần là để chiều lòng vợ mà còn là cách để anh thể hiện tình yêu của mình dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp.
Trước đó, Công Vinh cũng từng xuất hiện trong MV Happy Wedding phát hành năm 2014 của ca sĩ Thủy Tiên. Anh đã bỏ ra cả tuần tập nhảy cùng vũ đoàn để có được những cảnh quay thật đẹp cùng bà xã trong MV này.

Vợ ơi, em ở đâu khởi chiếu vào ngày 25.3 tại các rạp trên cả nước.
Thủy Tiên luôn theo sát, hỗ trợ chồng trên phim trường
Công Vinh - Thủy Tiên đẹp đôi trong phim
Trong phim, Công Vinh có dịp hợp tác với nghệ sĩ Thành Lộc và diễn viên Huy Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.