Ở mùa thứ 2 tổ chức, Giải bóng đá TNSV THACO Cup 2024 có nét mới khi nhà tài trợ đồng hành Red Bull trực thuộc Công ty TCP Việt Nam quyết định bổ sung thêm danh mục giải thưởng mới rất thú vị. Theo đó, lần đầu tiên các CĐV là học sinh, sinh viên và người hâm mộ bóng đá cả nước được trực tiếp bầu chọn cho một danh hiệu cá nhân: Cầu thủ được yêu thích nhất!
Trước đó, Red Bull - nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam - đã là nhà bảo trợ truyền thống của các giải thưởng cá nhân như Cầu thủ ghi bàn đầu tiên và Cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu hay các giải thưởng chung cuộc Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất VCK giải TNSV THACO Cup 2024 với tổng giải thưởng tiền mặt và quà tặng trên 120 triệu đồng.
Nếu những giải thưởng cá nhân khác được bầu chọn bởi tiểu ban kỹ thuật của BTC và giám sát VFF, báo chí thì riêng giải Cầu thủ được yêu thích nhất sẽ là cuộc tranh tài không giới hạn của các CĐV, sinh viên, người hâm mộ.
Đối tượng được bình chọn là tất cả cầu thủ của 4 đội bóng vào bán kết theo danh sách thi đấu. Thời gian bình chọn diễn ra trong 3 ngày, từ 28 đến hết ngày 30.3 (vào 0 giờ ngày 31.3 BTC sẽ khóa cổng bình chọn).
Người bình chọn sau khi đăng ký tài khoản trên thanhnien.vn sẽ có thể bầu bình chọn tối thiểu 3 cầu thủ thuộc 3 đội bóng khác nhau, tối đa 4 cầu thủ của 4 đội bắt buộc khác nhau.
Đến lúc này, có thể liệt kê một loạt cái tên đang được yêu thích đang tỏa sáng ở VCK giải TNSV THACO Cup 2024 như nhạc trưởng Hoàng Danh (11), tiền đạo Đức Hoan (7) đang chạy đua danh hiệu Vua phá lưới với 3 bàn (Trường ĐH Thủy Lợi); hay chân sút Minh Nhật (10, Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM) đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 4 bàn, đội trưởng Nhật Duy (14, Trường ĐH Tôn Đức Thắng), Đặng Duy Trường (18, ĐH Công nghệ Đồng Nai, 3 bàn).
Là nhà tài trợ đồng hành từ mùa đầu tiên với giải TNSV, Red Bull luôn để lại dấu ấn đậm nét với rất nhiều hoạt động đồng hành như thiết lập các quầy phát nước có trò chơi vận động, phát nước miễn phí trên các khán đài, cung cấp dụng cụ cổ vũ, nhóm nhảy cổ vũ… giúp thổi bùng bầu không khí bóng đá sôi nổi của thanh niên sinh viên.
Nay với chương trình bầu chọn Cầu thủ được yêu thích nhất giải, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã tiến gần thêm một bước vào lòng khán giả, như một người bạn đồng hành cùng nhịp thở bóng đá sinh viên.
Bình luận (0)