CEO ACG Singapore chia sẻ về cơ hội đầu tư tại Việt Nam

23/02/2017 14:17 GMT+7

Trong chương trình “Leader Talk – Diễn đàn Phong cách Doanh nhân 2017”, ông Dato Sri Francis Ang – CEO TĐ ACG Holdings PTE Limited Singapore sẽ thảo luận chủ đề “Việt Nam – Cơ hội và thách thức dưới góc nhìn của nhà đầu tư trong nước và quốc tế”.

Leader Talk - Diễn đàn Phong Cách Doanh Nhân 2017, là một sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Top 100 Phong Cách Doanh 2017, là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như những xu hướng kinh doanh mới giữa các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu.
Là một trong những diễn giả chính của chương trình, ông Dato Sri Francis Ang chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên đến với chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân “Tôi cảm thấy rất hào hứng khi được tham dự một chương trình quy mô như thế này. Với sự có mặt của hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp cả nước trong sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017, chúng tôi hy vọng sẽ có một buổi giao lưu kết nối kinh doanh thật chân tình, mang đến nhiều thông tin hữu ích trong đầu tư, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Singapore”.
Dưới góc nhìn của một nhà đầu tư quốc tế, ông Dato Sri Francis Ang cũng sẽ đưa ra những nhận định của mình về những cơ hội cũng như thách thức khi quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt, ông cũng sẽ chia sẻ lý do vì sao lại chọn Hải Phòng cho dự án ACG Garden City trị giá 240 triệu USD đầu tiên của mình.
Năm nay, với hai phiên thảo luận “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội” và “Việt Nam - Cơ hội và thách thức dưới góc nhìn của nhà đầu tư trong nước và quốc tế”, diễn đàn Leader Talk 2017 thu hút các diễn giả uy tín của Việt Nam, Singapore và Malaysia như: Giáo sư Hà Tôn Vinh - Chủ tịch Tổ hợp Giáo dục và Tư vấn Quốc tế Stellar Management, Bà Nguyễn Thu Hương - TGĐ Công ty Nam Hương Media & Events, Chuyên gia tư vấn chiến lược và xây dựng thương hiệu, Tiến sĩ, Kiến trúc sư Đào Đức Nghĩa - Chủ tịch Cotec Group, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Đất Xanh Group, ông Dato Sri Francis Ang - CEO of ACG Holdings PTE Limited, Singapore, ông Dato Sri Dr. Chew Han Ching - Chairman of A&A Group, Malaysia...
Đặc biệt, sự có mặt của CEO ACG, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Singapore hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc nhìn thú vị trong chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017.
Chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017 hân hạnh có sự đồng hành của các đơn vị: Tài trợ vàng - ACG City , tài trợ bạc: USIS, Cotec Healthcare, A&A Group, Amiana Resort
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.