|
Đỗ Trọng Tấn - chàng trai mơ giấc mộng xanh giữa đại ngàn
Thiên nhiên là cội nguồn của sự sống. Vì vậy, tìm về với thiên nhiên chính là tìm về sự nguyên bản của sự sống và đó cũng là giấc mơ mà chàng trai 8x Đỗ Trọng Tấn (tên thường gọi là Royce) đang phấn đấu từng ngày.
Niềm đam mê nung nấu đã từ rất lâu… Sau này, khi ra đời bươn chải và có chỗ đứng nhất định, CEO Đỗ Trọng Tấn đã quyết tâm rẽ hướng và tìm lối đi riêng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn với người dùng.
Đưa thương hiệu Royce Organic đến gần hơn với mọi người
Với khát khao mãnh liệt về sản phẩm xanh, năm 2020 chàng trai trẻ đã không ngần ngại thay đổi thương hiệu Dr Bull - Một thương hiệu spa cho thú cưng nổi tiếng tại quận 1, TP.HCM. Quyết định đổi tên thành thương hiệu Royce Organic để theo đuổi con đường đam mê mới.
Những ngày đầu, anh cũng gặp phải vô vàn khó khăn. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm thành lập, thương hiệu Royce Organic cũng đã tạo được niềm tin nhất định từ phía khách hàng.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, CEO Đỗ Trọng Tấn nói: “Mỹ phẩm thiên nhiên đang là một xu hướng chăm sóc da mới. Chính vì thế trong tương lai, tôi sẽ tập trung hơn nữa mọi nguồn lực cho Royce Organic”.
Bình luận (0)