Sau gần một năm hoạt động, Manity đã trở thành một thương hiệu thời trang nam được hàng triệu người dùng ưa chuộng.
Đây là thương hiệu có thể xem là dẫn đầu về số lượng đơn hàng trên sàn thương mại điện tử lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay.
Khởi đầu từ thương hiệu non trẻ
Đam mê kinh doanh, Nguyễn Hữu Dũng thành lập Manity để hiện thực hóa mong muốn của mình. Gần một năm hoạt động, từ một thương hiệu thời trang non trẻ, Manity đã trở thành hãng thời trang phát triển nhanh, tạo dấu ấn đậm nét với khách hàng Việt và chiếm lĩnh kênh bán hàng online trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Trong năm 2021 nhiều biến động, Manity vẫn viết tiếp chuỗi thành tích bằng kết quả kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử phổ biến bậc nhất tại Việt Nam hiện nay cụ thể, lọt top các thương hiệu được yêu thích nhất hay thương hiệu bán chạy nhất, thương hiệu có 55 nghìn lượt follow trên Shopee…
Manity được định vị là thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản, tập trung chủ đạo vào dòng áo polo chuyên biệt, chất liệu vải dệt độc quyền, đặc biệt tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung trên thị trường. Trong chiến lược năm 2022, thương hiệu này dự kiến tăng tỷ trọng doanh thu kênh online lên trên 50% và có kế hoạch trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam.
Khẳng định thương hiệu thời trang nam
Với định vị thương hiệu “đơn giản là khác biệt”, Manity tập trung đẩy mạnh về thiết kế và chất lượng sản phẩm, bắt đầu tập trung xây dựng điểm bán trên cả nước để nhân bản mạnh mẽ vào năm 2022 nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tối ưu.
“Chúng tôi kỳ vọng người tiêu dùng không chỉ nhận về sản phẩm chất lượng mà sẽ cảm nhận rõ dịch vụ “khách hàng là tất cả, tất cả cho khách hàng” tại Manity”, anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết.
Trong thời gian tới, Manity có kế hoạch hoạt động là một thương hiệu thời trang nam chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhất tại Shopee Live. Hiện tại, Manity đã có cho mình 55 nghìn lượt follow trên Shopee. Tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh bán hàng trực tuyến trong năm 2021 là hơn 300.000 sản phẩm, có thời điểm đạt 3.000 đơn hàng/ngày.
Anh Nguyễn Hữu Dũng - nhà sáng lập Manity cho biết, khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm với đánh giá 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%. Do đó, anh mong muốn xây dựng Manity trở thành thương hiệu thời trang nam thuần Việt.
“Tôi muốn trong năm 2022, chúng tôi sẽ tập trung phát triển và xây dựng các hệ thống trên cả nước. Và tương lai gần sẽ đưa Manity trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam” anh Dũng nói.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY
Lô 7, KĐT Phương Huy, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, TP.Hà Nội
Hotline: 096 860 08 33
Website: http://www.manity.vn/
Shopee: https://shopee.vn/manity.vn
Bình luận (0)