Với vị thế là doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, CEO Nguyễn Mạnh Duy rất coi trọng ý tưởng trong mỗi nội dung, thông điệp marketing vì đây là phương tiện tác động trực tiếp đến quyết định của khách hàng. Tuy nhiên, những lúc bế tắc, CEO Nguyễn Mạnh Duy và phòng marketing vẫn có những giải pháp để “khơi nguồn cảm xúc”.
|
Đầu tiên chính là tìm hiểu lại sản phẩm, nhặt ra những điểm đắt giá nhất khiến người mua chú ý. Từ đó xây dựng nội dung, thông điệp từ những chi tiết này. Theo CEO Nguyễn Mạnh Duy, bước này vô cùng quan trọng vì mọi người có thể được truyền cảm hứng từ chính sản phẩm.
Sau đó, CEO Nguyễn Mạnh Duy sẽ tham khảo những chiến dịch marketing kinh điển trong ngành thời gian để tự tạo cảm hứng cho chính mình. Đối với anh, thời trang chính là nghệ thuật và làm marketing cho thời trang cũng là một nghệ thuật. Đó là lý do vì sao những mẫu quảng cáo kinh điển luôn khiến anh thấy hứng khởi.
Cuối cùng, CEO Nguyễn Mạnh Duy và các cộng sự sẽ cùng thử nghiệm, đo lường kết quả trước khi chốt được phương án tốt nhất.
Bình luận (0)