Mặc dù đã phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn, nhưng công ty của CEO Tô Phượng đã có một định hướng mới, giải pháp mới để phát triển. Lấy cái khó làm đòn bẩy, công ty đã kinh doanh các tour combo du lịch ở khu vực gần với Hà Nội. Đầu tư vào các villa quanh Hà Nội để khách du lịch có thể trải nghiệm một cách an toàn, tiện lợi hơn.
Thêm vào đó công ty phát triển thế mạnh đặc sản vùng miền để vừa có thể lấy thêm chi phí vừa tăng thêm trải nghiệm của khách hàng. Với định hướng đúng đắn, sau khi ngành du lịch trở lại trạng thái “bình thường mới”, mọi hoạt động của công ty cũng như được tiếp thêm nguồn lực mới để phát triển ổn định hơn.
Bình luận (0)