CEO Văn Lan Hương: ‘Giá trị của Chunho Ncare là trao đi yêu thương ấm áp’

22/12/2022 14:00 GMT+7

“Tôi rất vui vì những người có mặt trong buổi tiệc trà ấm áp của Chunho Ncare. Họ thoải mái chia sẻ và kết nối. Nó đúng nghĩa là một tiệc trà ấm áp” - CEO Văn Lan Hương trải lòng.

Vừa qua, thương hiệu Chunho Ncare vừa tổ chức buổi tiệc trà ấm áp mừng kỷ niệm sau hai năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ, phóng viên báo giới cùng các YouTuber, TikToker tham dự. Xúc động trước tình cảm mọi người dành cho Chunho Ncare, mới đây CEO Văn Lan Hương đã có những trải lòng đầy thú vị về việc mang thương hiệu Chunho Ncare cho người dùng Việt Nam.

- Vừa qua Chunho Ncare vừa tổ chức tiệc trà ấm cúng, đánh dấu kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam, là người tiên phong đưa Chunho về Việt Nam, chị có cảm xúc như thế nào?

Tôi rất vui vì những người có mặt trong buổi tiệc đều rất đồng lòng, thoải mái chia sẻ và kết nối. Nó đúng nghĩa là một tiệc trà ấm áp. Giá trị của Chunho từ đầu đã là như vậy, trao đi tình yêu thương ấm áp, thông qua những sản phẩm nước uống dinh dưỡng thơm ngon và hỗ trợ sức khoẻ của mình.

- Nhận kỷ niệm chương “Đối tác xuất sắc nhất của Chunho Ncare trên thế giới” và trong 4 tháng duyệt mở hàng chục cửa hàng nhượng quyền. Theo chị, cốt lõi của tốc độ tăng trưởng “chóng mặt” này là gì?

Cốt lõi vẫn là chất lượng và uy tín của một thương hiệu quốc gia 40 năm của Hàn Quốc và sự đón nhận của người tiêu dùng Việt. Chunho có những ưu điểm vượt trội như sự cải thiện rõ rệt về sức khoẻ và sự đa dạng trong lựa chọn dành cho mọi lứa tuổi.

- Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, Chunho Ncare đã được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam tin dùng và đồng hành, đây có phải là chiến lược marketing chị ưu tiên nhất?

Tôi phải tự hào chia sẻ điều này, tất cả các nghệ sĩ hay KOLs tham gia quảng bá Chunho trong thời gian qua, đều là khách hàng ruột của Chunho. Họ rất yêu thích Chunho. Có những khách hàng “xịn” với sức ảnh hưởng tốt như vậy, thì nên tận dụng ngay (cười)

- Ông Kim Dae Su - Giám đốc Chunho Ncare Hàn Quốc đã quyết định tài trợ gói truyền thông 1 triệu đô cho Chunho Ncare Việt Nam. Chị sẽ có kế hoạch gì để phát triển Chunho Ncare Việt Nam?

Không hẳn cứ đổ nhiều tiền hơn vào đầu tư truyền thông thì chắc chắn sẽ kinh doanh tốt hơn. Nhận được sự tài trợ từ công ty mẹ sau một thời gian 2 năm nỗ lực, chúng tôi rất vui vì được ghi nhận. Tuy nhiên, Chunho Việt Nam vẫn sẽ tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từng bước triển khai các chiến lược phủ sóng phù hợp và vững chắc.

- Trong kế hoạch 2 năm tới, Chunho Ncare sẽ chung tay nhiều hơn với các dự án thiện nguyện, chị có thể chia sẻ sâu hơn về các kế hoạch này?

Chunho là thương hiệu hồng sâm dinh dưỡng cho cả gia đình. Xoay quanh quá trình phân phối thương hiệu này, chúng tôi nhận về rất nhiều câu chuyện ấm áp. Có những người con xa xứ đặt mua Chunho biếu bố mẹ và đặt giao định kỳ hằng tháng... Chính vì thế, chúng tôi rất muốn thông qua các dự án thiện nguyện để lan tỏa thông điệp về tình yêu thương.

- Dưới cương vị là một người phụ nữ giỏi trong việc kinh doanh, chị có thể chia sẻ bí quyết thành công?

Tôi hoàn toàn không phải là người giỏi kinh doanh. Tùy vào quan điểm kinh doanh của mỗi người, có người định nghĩa thành công là khi phân phối được số lượng lớn, doanh thu tăng mạnh. Nhưng cũng có những người, họ thấy thành công khi ngày càng nhiều người yêu mến thương hiệu đó. Bản chất của ngành phân phối, theo tôi nghĩ chính là nhân rộng tình yêu dành cho một thương hiệu sang được trái tim người khác.

- Kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam cũng là sinh nhật tròn 2 tuổi của con trai chị, nhưng thay vì dành thời gian cho con thì chị quyết định tổ chức sự kiện. Làm thế nào để chị có thể cân bằng cuộc sống công việc và gia đình?

Tôi vẫn là người dù đang bận họp với đối tác thì 4 giờ chiều vẫn xin phép ngừng để đón con tan học ở trường. Theo tôi nghĩ, cuộc sống chính là hành trình tìm kiếm sự cân bằng, nên mỗi người sẽ tìm cách xử lý theo một cách riêng khác nhau. Tôi cầu mong cho tất cả chúng ta sẽ luôn có được sự cân bằng và bình yên trong tâm trí và tâm hồn của mình.

- Là người phụ nữ thành đạt, sở hữu nhan sắc tươi trẻ, chị có thể chia sẻ bí quyết không?

Không, tôi lại thấy mình đã già đi khá nhanh khi tôi bắt đầu tập trung kinh doanh. Tôi vẫn ước gì mình có thể sở hữu một bộ óc ưu việt hơn, tầm nhìn chiến lược tốt hơn. Như vậy, tôi sẽ không phải quá mày mò học hỏi mỗi ngày (cười). Thật may mắn khi Chunho luôn có trong túi xách của tôi, vừa là giải khát, vừa nạp thêm năng lượng. Tôi đang uống hồng sâm nho mẫu đơn mỗi ngày, thật sự rất ngon. Hy vọng mỗi người dân Việt đều sẽ tìm được cho mình một người bạn sức khỏe đồng hành tại Chunho Ncare.

- Cảm ơn những chia sẻ đầy thú vị của chị, chúc chị có thật nhiều năng lượng và thành công trong cuộc sống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.