Cha Angelina Jolie khẳng định con gái vẫn vững vàng sau ly hôn

13/12/2016 14:12 GMT+7

Nam diễn viên kỳ cựu Jon Voight mới đây đã cập nhật tình trạng của con gái Angelina Jolie và các cháu sau khi gia đình Jolie Pitt tan vỡ.

Hôm 12.12, nam diễn viên Jon Voight vui vẻ chia sẻ kế hoạch nghĩ lễ bên gia đình và đặc biệt là thông tin về Angelina Jolie với E!News khi xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Critics’ Choice Awards lần thứ 22.
“Giáng sinh là thời gian dành cho gia đình. Tôi hy vọng có thể gặp các cháu và dành thời gian cho chúng. Tôi đang lên kế hoạch từ bây giờ rồi”, ông nói. Nam diễn viên 77 tuổi mặc dù có chút chậm trễ so với lịch trình nhưng những món quà dành cho tụi trẻ đã được ông chuẩn bị sẵn sàng: “Có vài điều mà tôi có thể làm cho bọn trẻ. Năm nào chúng cũng muốn những thứ giống nhau. Bọn trẻ đang ở New York nên tôi đã mua sẵn vé của tất cả show chúng thích rồi”.
Đề cập đến con gái Angelina Jolie, Voight cho biết: “Con bé ổn. Nó vẫn đang đứng vững”. Tất cả các thành viên trong gia đình của cặp ngôi sao Hollywood đã phải chịu áp lực rất lớn trong những tháng qua. Với Jolie, đây sẽ là Giáng sinh đầu tiên của cô bên 6 người con là Maddox, Zahara, Pax, Shiloh, Vivienne và Knox mà không có mặt Pitt kể từ sau khi cô đệ đơn ly hôn vào tháng 9.
Cặp đôi hạnh phúc mặn nồng một thời Angelina Jolie và Brad Pitt Ảnh: Reuters
Khi tham gia công chiếu bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them hồi tháng 11, Jon Voight cũng lịch sự không bàn luận chi tiết về chuyện gia đình đổ vỡ của con gái. “Tôi cảm ơn tất cả sự lo lắng và quan tâm của mọi người. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp dần lên”, ông nói.
Sau khi “ông bà Smith” đệ đơn ly hôn, cặp đôi đã sớm đạt được thỏa thuận tạm thời về việc chăm sóc những đứa trẻ. Cuộc điều tra của FPI về việc Pitt bạo hành con trai cả trên chuyến bay riêng hồi tháng 9.2015 cũng khép lại mà không có khởi tố đối với ngôi sao Fury. Mới đây, nam tài tử 52 tuổi đã đề nghị tòa án giữ kín toàn bộ thông tin liên quan đến vụ ly hôn và phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.