Chà bông Việt - Món ngon của người Việt

04/07/2014 04:00 GMT+7

Có thể nói, món ruốc (chà bông) là một món ăn rất đặc trưng của người Việt và tùy theo từng loại nguyên liệu đem chế biến mà chúng ta có các tên gọi tương ứng như chà bông thịt, chà bông tôm…

Mặc dù việc chế biến không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của các bà nội trợ. Hơn nữa, để làm được một món chà bông vừa thơm ngon, vừa đậm đà, mềm mịn, tơi xốp, không khô xác là cả một nghệ thuật và mỗi người nội trợ đều có một bí quyết riêng để tạo nên những món chà bông tuyệt ngon cho gia đình mình. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để tự tay làm món chà bông thịt hay cá cho gia đình thì việc chọn các sản phẩm chà bông chế biến sẵn được xem là giải pháp hàng đầu dành cho các bà nội trợ bận rộn. Nhưng vấn đề ở đây là làm sao để chọn lựa được những sản phẩm thơm ngon, chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe gia đình?

Chà Bông Việt – Món ngon của người Việt 1

Thấu hiểu được tâm lý lo lắng của người tiêu dùng khi sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồng thời giúp các bà nội trợ không phải tốn công sức và đổ mồ hôi nơi gian bếp, Công ty TNHH TM DV SX Chà Bông Việt đã mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chà bông thơm ngon, đa dạng, đảm bảo chất lượng vì sức khỏe của gia đình bạn. Đặc biệt, Công ty Chà Bông Việt còn luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như các tiêu chuẩn về VSATTP và coi đây là yêu tố sống còn của doanh nghiệp trong quá trình tạo dựng thương hiệu và chinh phục khách hàng.

Chà Bông Việt – Món ngon của người Việt 2

Để làm được điều đó, Công ty Chà Bông Việt không chỉ quan tâm đến chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào mà còn chú trọng đến các quy định và công nghệ trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, các sản phẩm chà bông của Công ty Chà Bông Việt đều không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia, bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Từ nguồn nguyên liệu thịt heo, thịt gà tươi ngon cộng với bí quyết chế biến nêm nếm, tẩm ướp gia vị phù hợp, các sản phẩm chà bông của công ty luôn tạo cho người thưởng thức một cảm nhận rất riêng về các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, Công ty cũng đang nâng cấp hệ thống trang thiết bị, quy trình công nghệ để nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm giá thành nhằm hướng đến nhiều đối tượng tiêu dùng.

Chà Bông Việt – Món ngon của người Việt 3

Hiện nay, các sản phẩm chà bông của công ty Chà Bông Việt được phân phối tại các hệ thống siêu thị như: Co-op Mart, Maximart, G7 Shop cũng như các cửa hàng thực phẩm ở TP.HCM, Hà Nội và sắp tới công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh thị trường phân phối ở các tỉnh thành phía Bắc. 

Chà Bông Việt – Món ngon của người Việt 4

Với chiến lược phát triển phù hợp cùng tiêu chí “an toàn, chất lượng vì sức khỏe người sử dụng”, Công ty TNHH TMDV SX Chà Bông Việt sẽ không ngừng lớn mạnh và mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chà bông thơm ngon, bổ dưỡng, đậm đà hương vị truyền thống. 

* Thông tin liên hệ:

Công TY TNHH TM-DV-SX Chà Bông Việt
- ĐC: D8/50 Nữ Dân Công, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Tel: 08.66609197. Fax: 08.62599300 
- VPĐD Phía Bắc: Số 8, ngõ 48 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: www.chabong.com.vn   Email: chabongviet@gmail.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.