TNO

Cha hiếp dâm và có với con gái 4 đứa con

16/12/2014 00:00 GMT+7

TAND tỉnh Quảng Nam vừa mở phiên xét xử và tuyên phạt Hồ Văn Tỉa (53 tuổi, trú tại xã Trà Cang, H.Nam Trà My) mức án chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”, “Giao cấu với trẻ em” và “Loạn luân”.

TAND tỉnh Quảng Nam vừa mở phiên xét xử và tuyên phạt Hồ Văn Tỉa (53 tuổi, trú tại xã Trà Cang, H.Nam Trà My) mức án chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”, “Giao cấu với trẻ em” và “Loạn luân”.

Cha hiếp dâm và có với con gái 4 đứa con
Hồ Văn Tỉa bị tòa tuyên án chung thân với 3 tội danh đồi bại - Ảnh: CTV

Theo cáo trạng, Hồ Văn Tỉa và Hồ Thị Niêm (54 tuổi) là vợ chồng (không có hôn thú) từ năm 1978. Giữa Tỉa và bà Niêm có với nhau 4 người con. Trong đó, H.T.D (29 tuổi) là con thứ 3 của Tỉa.

Thế nhưng, Tỉa đã ép D. quan hệ tình dục với mình nhiều lần đến mang thai từ khi D. chỉ đủ 13 tuổi. “Lần đầu tiên, Tỉa thực hiện hành vi giao cấu với D. là vào một đêm tháng 3.1997 khi Tỉa dẫn D. cùng đi đánh cá tại sông Nước Biên (thôn 5, xã Trà Cang)”, cáo trạng ghi.

Bị D. chống cự nên hành vi đồi bại của Tỉa bất thành nhưng Tỉa đã đánh và dọa giết D. Sau đó, từ tháng 3.1998 trở di, Tỉa nhiều lần ép D. ngủ với mình khi bà Niêm vắng nhà. Thậm chí, có lúc bà Niêm ở nhà, Tỉa vẫn buộc đứa con gái làm điều đồi bại.

Cuối năm 1998, D. sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Hồ Thị Dung nhưng đã chết sau đó 1 tháng vì bị bệnh. Từ sau đó, Tỉa nhiều lần quan hệ tình dục với D. Và hậu quả của sự loạn luân ấy là 3 đứa con lần lượt ra đời, gồm: là H.V.D. (14 tuổi), H.T.H. (9 tuổi) và H.V.D (3 tuổi).

Hồ Thị D. bảo rằng, khi ông Tỉa ép D. quan hệ tình dục, D. không biết do mình quá nhỏ. Chỉ đến khi D. sinh con gái đầu lòng, cô mới biết đó là hành vi sai trái nhưng đành chấp nhận. Trong khi đó, bà Niêm dù biết sự việc tường tận nhưng thay vì tố cáo người chồng mất nhân cách bà lại… ghen với con gái của mình. Bà Niêm cho rằng, do ông Tỉa không thương bà nữa mà đem lòng thương D. nên bà phải đi lấy chồng khác. Và người chồng mà bà Niêm nhắc đến chính là N.V.C (31 tuổi, con trai ông N.V.T, trú cùng thôn) cũng chỉ bằng tuổi con bà.

Từ năm 1998, bà Niêm biết chuyện nên đã li thân với Tỉa và đi lấy chồng khác. Bà Niêm bắt đầu cuộc sống vợ chồng với C. trong căn nhà mới gần ngôi nhà của Tỉa và D. đang sống, bỏ mặc D. trong cảnh tủi nhục.

Bà Niêm đem chuyện kể cho ông T. là cha chồng mới vào năm 1998. Ông T. sau đó đã báo sự việc với Trưởng công an xã Trà Cang thời đó là ông Tạ Hồng Cường (đã chết). Nhưng ông Cường chỉ xử lý vụ việc bằng cách “phạt vạ” ông Tỉa với… 10 con gà rồi đem chia số gà cho mọi người trong nóc cùng ăn. Từ đó Tỉa với D. sống với nhau như vợ chồng.

Đáng nói, đến năm 2011, UBND xã Trà Cang làm thủ tục cấp sổ hộ khẩu cho “gia đình” Tỉa và D., trong đó Tỉa làm chủ hộ, D. là vợ và cấp giấy khai sinh cho 3 đứa con chung của cả 2.

Hoàng Sơn

>> Phát hiện một gia đình 40 người loạn luân ở Úc
>> Papua New Guinea: Thiếu nữ chặt đầu người cha loạn luân
>> Hiếp dâm con ruột 8 tuổi, cha lãnh án chung thân
>> Nghiện ma túy đá, mẹ hiếp dâm con ruột

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.