Cha nhà thiết kế Kate Spade qua đời ngay trước đám tang con gái

22/06/2018 11:42 GMT+7

Quá đau buồn vì cái chết của con gái, cha của nhà thiết kế Kate Spade bị suy nhược và qua đời ngay trước đám tang của cô, diễn ra hôm 21.6 tại TP.Kansas, bang Missouri, Mỹ.

Kate Spade được tìm thấy tự sát tại nhà riêng ở TP.New York, Mỹ hôm 5.6 ở tuổi 55. Cha cô, ông Earl Brosnahan Jr., 89 tuổi, đã qua đời vào đêm trước đám tang của con gái, theo lời tuyên bố của gia đình trên tạp chí People.
"Ông ấy quá đau buồn vì cái chết của con gái yêu quý. Chúng tôi sẽ đưa tiễn Kate Spade trước rồi đến ông Earl Brosnahan sau. Thật là một mất mát quá lớn", nguồn tin nói thêm.
Cũng trong ngày 21.6, hàng trăm người đã đến tiễn đưa nhà thiết kế tài năng đến nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người mang theo những chiếc ví, túi xách mang tính biểu tượng của Kate Spade, do chính cô thực hiện lúc sinh thời.
Andy Spade, chồng nhà thiết kế Kate Spade, đồng sáng lập Kate Spade New York, trong đám tang vợ Ảnh: Shutterstock
Vào đầu những năm 1990, Kate Spade đã làm việc như một biên tập viên phụ kiện tại tạp chí Mademoiselle, rồi ra mắt công ty túi xách của mình cùng với chồng, Andy Spade, vào năm 1993.
Hãng Coach đã mua lại thương hiệu Kate Spade hồi năm ngoái với giá 2,4 tỉ USD. Kate và Andy Spade gần đây đã bắt đầu mở ra một công ty túi xách mới mang tên Frances Valentine. Andy Spade cho biết hồi đầu tháng 6, vợ anh đã phải chịu đựng chứng trầm cảm và lo âu.
"Chúng tôi ly thân 10 tháng trước nhưng vẫn gặp nhau hoặc nói chuyện cùng nhau mỗi ngày. Chúng tôi không tính ly hôn và không bao giờ thảo luận về chuyện này", Andy Spade bác bỏ lý do nhà thiết kế quyên sinh vì bị chồng bỏ rơi.
Hôm 20.6, Kate Spade New York đã công bố kế hoạch quyên tặng 1 triệu USD để hỗ trợ công tác phòng chống tự sát và nhận thức về trầm cảm nhằm tri ân người sáng lập. Gia đình cũng yêu cầu thay vì mua hoa, khách mời có thể quyên góp cho các hội từ thiện của TP.Kansas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.