Chae Rim sắp lên xe hoa lần 2 với ‘trai tân’

18/06/2014 08:38 GMT+7

(iHay) Tám năm sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, tháng 10 tới đây Chae sẽ về làm dâu Trung Quốc.

(iHay) Sau thông tin hẹn hò, người hâm mộ càng bất ngờ hơn khi Chae Rim thông báo sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi” vào tháng 10 tới. Hôn phu của nữ diễn viên Tình yêu trong sáng là “chàng phi công” Cao Tử Kỳ, bạn diễn người Trung Quốc của cô.

>> Chae Rim thừa nhận yêu bạn diễn Trung Quốc


Cặp đôi sẽ nên duyên vợ chồng vào tháng 10 tới - Ảnh: Allkpop 

Hôm qua (17.6), công ty quản lý của Chae Rim thông báo: “Cha mẹ của hai diễn viên đã có buổi gặp thân mặt và đang lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới”.

Một nguồn tin cho biết đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 14.10 nhưng công ty Sidus HQ từ chối bình luận về sự việc.

Thông tin này khiến không ít fan của nữ diễn viên bất ngờ vì cô chỉ mới chính thức hẹn hò từ tháng 3. Mỹ nhân Hàn Quốc Chae Rim và Cao Tử Kỳ bén duyên sau khi vào vai vợ chồng rất ăn ý trong bộ phim Lý gian đại viện của Trung Quốc.

Năm ngoái, Chae Rim đã từng chia sẻ bức ảnh chụp chung của hai người trên trang cá nhân nhưng mãi tới tháng 3 vừa rồi hai người mới chính thức thừa nhận tin đồn hẹn hò.

 
Những giây phút hạnh phúc của hai người - Ảnh: Weibo/Getty

Có thể nói Chae Rim rất có duyên với điện ảnh Trung Quốc. Trước đây nữ diễn viên 35 tuổi đã từng dính tin đồn hẹn hò với Tô Hữu Bằng khi hợp tác trong hai bộ phim đình đám Tình trong biển tìnhDương môn hổ tướng. Thời gian gần đây cô phát triển sự nghiệp hoàn gần như hoàn toàn tại Trung Quốc và cũng nhận được sự yêu mến của khán giả đất nước tỉ dân.

Chae Rim đã từng qua một “lần đò” với ngôi sao Kpop Lee Seung Hwan. Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm từ 2003 tới 2006 thì kết thúc vì Chae Rim quá mải mê với công việc mà không dành thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình.

Kém bạn gái 2 tuổi, Cao Tử Kỳ là cái tên mới nổi của làng điện ảnh Trung Quốc, được biết đến qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách (đóng vai Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa bí sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương…Cuối năm 2014, cặp vợ chồng sắp cưới này có cơ hội cùng tham gia vào một dự án điện ảnh khác nữa.

Nhật Hạ

>> Chae Rim thừa nhận yêu bạn diễn Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.