Chăm sóc sức khỏe gia đình với bồn ngâm tắm massage Wellis châu Âu

11/06/2019 08:00 GMT+7

Trải nghiệm ngâm tắm có lợi cho sức khỏe mà không cần đi du lịch xa xôi? Sở hữu ngay bồn Wellis từ châu Âu để tận hưởng dịch vụ ngâm tắm massage siêu đẳng cấp nhé!

Trải nghiệm ngâm tắm có lợi cho sức khỏe cùng bồn Wellis

Wellis là thương hiệu nổi tiếng về cung cấp giải pháp ngâm tắm thủy liệu tại châu Âu, sản phẩm bồn Wellis đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Viên Mỹ là nhà phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Bồn ngâm tắm Wellis, dòng The Sun, là giải pháp kép hiệu quả: ngâm tắm thủy lực và nâng tầm không gian nội thất spa.
Với 26 mắt massage, luồng nước tạo ra mang đến hiệu ứng chăm sóc tuyệt vời, tác động lên nhóm huyệt phần lưng và chân. Thiết kế chỗ ngồi ôm theo hình thể giúp luồng nước tiếp xúc trực diện với cơ thể, mang đến hiệu quả thư giãn tức thì. Đặc biệt, chức năng massage thủy liệu của bồn Wellis phù hợp với cả đối tượng trung niên, người cao tuổi. Với thiết kế 2 chỗ nằm ngả lưng và 01 chỗ ngồi, bồn Wellis thích hợp sử dụng cho nhiều người cùng tham gia thư giãn vào những dịp cuối tuần hoặc trong cùng một không gian nhất định của spa.
Bồn tắm massage trị liệu Wellis với hệ thống mắt khí tạo ra luồng nước phụt liên tục tác động lên cơ thể, mang đến khả năng trị liệu và thư giãn.
Bồn tắm massage trị liệu Wellis với hệ thống mắt khí tạo ra luồng nước phụt liên tục tác động lên cơ thể, mang đến khả năng trị liệu và thư giãn.
Bên cạnh tính năng thủy liệu pháp, bồn Wellis The Sun còn mang đến giải pháp thư giãn bằng đèn led với dãy quang phổ trị liệu. Trong không gian spa, bồn Wellis The Sun là sản phẩm lý tưởng cho hoạt động ngâm tắm, massage. Mỗi chỗ tựa lưng đều được nhà sản xuất chăm chút bố trí nệm đỡ đầu, giúp khách hàng có được trải nghiệm êm ái nhất.

Nâng tầm không gian Homespa cùng bồn sục trị liệu từ châu Âu

Về ngoại thất, bồn Wellis The Sun áp dụng công nghệ tạo bề mặt vỏ Poli-max Reinforcement giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tối đa, hoạt động thân thiện với môi trường. Tấm áp sàn của bồn Wellis được làm từ nhựa ABS cách nhiệt cao, giúp ngăn chặn độ ẩm và côn trùng, bảo vệ cấu trúc bồn massage từ các tác động bất lợi của mặt đất ẩm ướt. Với những công nghệ này, Wellis The Sun không chỉ mang đến hiệu quả sử dụng cao mà còn là giải pháp đầu tư tối ưu, tiết kiệm cho các spa có dịch vụ ngâm tắm, massage thủy liệu.
Trải nghiệm tắm massage thủy lực cho cả gia đình với sản phẩm nội thất từ châu Âu.
Trải nghiệm tắm massage thủy lực cho cả gia đình với sản phẩm nội thất từ châu Âu.
Bồn Wellis phù hợp sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời nhờ vào độ bền cao của vật liệu. Tuy vậy, trong điều kiện thời tiết ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam, chủ đầu tư nên sử dụng bồn Wellis cho không gian nội thất trong nhà nhằm tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Đặc điểm nổi bật nhất của bồn Wellis trong không gian hiện nay chính là yếu tố thẩm mỹ cực kỳ sang trọng, nâng tầm không gian nội thất hiện có.

Đến Viên Mỹ mua bồn Wellis chính hãng

Viên Mỹ hiện là nhà phân phối thương hiệu bồn Wellis dòng The Sun chính hãng. Chủ đầu tư hãy nhanh chân đến ngay Viên Mỹ để được trải nghiệm thực tế sản phẩm, đồng thời khám phá thế giới bồn tắm nói riêng và thế giới spa, thẩm mỹ nói chung vô cùng phong phú và đa dạng.
Không gian trưng bày bồn tắm massage tại showroom Viên Mỹ.
Không gian trưng bày bồn tắm massage tại showroom Viên Mỹ.
Viên Mỹ đồng thời cung cấp dịch vụ thiết kế, setup spa, homespa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, đẳng cấp, đi kèm bộ giải pháp spa hiệu quả, giúp chủ đầu tư sớm đạt được hiệu quả kinh doanh như ý. Mặt khác, chủ spa, thẩm mỹ viện khi mua sắm tại Viên Mỹ sẽ luôn được tư vấn sản phẩm với khuyến mãi hàng tháng, giúp tăng hiệu quả, tiết kiệm cho nhà đầu tư.
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.