
Smartwatch dần chiếm ưu thế so với đồng hồ truyền thống
Không giới hạn ở chức năng thông báo và hiển thị giờ, smartwatch hiện nay đều được tăng cường tính năng theo dõi sức khỏe và đang tích cực bắt kịp các xu hướng thời trang.

Bệnh viện Quân y 120: Nơi bệnh nhân gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe
Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ thầy thuốc tận tâm, tận lực, Bệnh viện Quân y 120 đã cứu chữa thành công hàng loạt ca bệnh hy hữu, thập tử nhất sinh, mang lại niềm vui lớn lao cho nhiều gia đình.

Bồi bổ sức khỏe và nâng tầm nhan sắc chuẩn Cung Đình thời 4.0 bạn đã thử!
Xu hướng bồi bổ tinh thần chăm sóc sức khỏe, nhan sắc và cải thiện tinh thần với các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược quý ngày càng được yêu chuộng. Vậy đâu là những thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên đang được sử dụng phổ biến trong thời đại 4.0 hiện nay?

Vì sao đại gia Lê Phước Vũ 'quay lưng' với dự án giáo dục ở Lâm Đồng?
Đại gia Lê Phước Vũ (Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen) muốn đầu tư Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp Hoa Sen tại H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) trên khu đất xin đầu tư giáo dục trước đây.

Nhà thuốc Huy Mai: Hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại tỉnh Bình Dương
Trong suốt chặng đường gần 10 năm xây dựng và phát triển, chuỗi hệ thống nhà thuốc Huy Mai rất tự hào khi trở thành nơi bà con tỉnh Bình Dương tin tưởng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân và gia đình.

3.000 học sinh chỉ có 1 chuyên viên tâm lý, làm sao tư vấn tốt được?
Phải kiêm nhiệm nhiều việc, áp lực từ cấp trên và đồng nghiệp, năng lực hạn chế hay mức đãi ngộ chưa tương xứng… là những khó khăn của những chuyên viên tâm lý học đường hiện nay.

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ mồ côi do Covid-19 trước thềm năm học mới
Ngày 24.8, Báo Thanh Niên phối hợp cùng European Wellness Việt Nam, Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức thăm khám sức khỏe tổng quát cho gần 100 trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, tổ chức vui trung thu, trao quà cho các em nhân dịp đầu năm học mới.

'Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng' - Khởi động chương trình lan tỏa yêu thương
Tháng 8 này, chiến dịch "Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng!" đã và đang diễn ra trên khắp cả nước với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe cho bé từ 1 ngày tuổi.

'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng
Ngày 15.8.2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Cải thiện kết quả điều trị cho bệnh nhân tại Việt Nam
Với kiến thức chuyên sâu về thị trường và ngành Chăm sóc sức khỏe, DKSH đã và đang tập trung vào việc phát triển giải pháp cho bệnh nhân. Tại Việt Nam, DKSH cung cấp công nghệ PSPhere cho các đối tác địa phương để triển khai các chương trình hỗ trợ mang lại kết quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân.

Có con cũng có thể khiến người cha bị trầm cảm
Không chỉ các bà mẹ mới bị trầm cảm sau sinh. Một nghiên cứu mới đây ở Anh phát hiện ngay cả những ông bố mới có con cũng có thể xuất hiện các triệu chứng của trầm cảm sau sinh, đặc biệt là những người trước đây từng bị trầm cảm.
Xem thêm

Xây dựng thói quen giúp người trẻ luôn khỏe bên trong - đẹp bên ngoài
Theo báo cáo 2022 của Nielsen, Millennials (nhóm người sinh từ năm 1981 đến năm 1996) và Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến năm 2010) là 2 nhóm người tiêu dùng chi tiêu nhiều bậc nhất cho các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là nhóm khách hàng ngày càng đề cao việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong để tạo nên những hiệu quả về vẻ đẹp bên ngoài.