Chân dài 1,75m Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu trái đất 2020'

30/09/2020 11:01 GMT+7

Á hậu Thái Thị Hoa chính thức được chọn là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu trái đất 2020 . Hiện tại, cô đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020 (Miss Earth) sẽ tổ chức theo hình thức thi online. Đây cũng là sân chơi hiếm hoi trong top 6 cuộc thi lớn nhất hành tinh được diễn ra. Vì vậy, ứng viên đại diện cho Việt Nam nhận được sự quan tâm của người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp. Mới đây, Thái Thị Hoa chính thức được xác nhận sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2020. Người đẹp sinh năm 1994, đến từ Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 84-62-95. Trước đó, chân dài từng “chinh chiến" tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu 2 Miss Vietnam Universe Ambassador, Top 10 Global Asian Model World…

Thái Thị Hoa sở hữu hình thể nóng bỏng. Cô gây bất ngờ khi trở thành đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc này

Ảnh: Nguyễn Long

Thái Thị Hoa học khoa Tài chính ngân hàng (Đại học Sài Gòn). Sau khi ra trường, cô làm việc tại Ngân hàng Quốc tế được 3 năm, hiện đang làm CEO cho một công ty bất động sản và nước giải khát. Dù bận rộn với hoạt động kinh doanh song người đẹp vẫn giữ niềm đam mê dành cho nghệ thuật. Cô cũng dành thời gian tham gia các show diễn thời trang của các nhà thiết kế lớn tại Việt Nam.
Thái Thị Hoa sở hữu làn da nâu gợi cảm, khỏe khoắn. Người đẹp tâm sự việc trải nghiệm kinh doanh nhiều lĩnh vực giúp cô có thêm nhiều kiến thức phong phú trong cuộc sống. Đây là lợi thế lớn nhất của người đẹp Gia Lai khi “mang chuông đi đánh xứ người".

Người đẹp được kỳ vọng tiếp nối thành tích của Phương Khánh, Nam Em tại cuộc thi

Ảnh: Nguyễn Long

Thái Thị Hoa thừa nhận mình là tuýp phụ nữ năng động, tự lập và mạnh mẽ. Cô xuất phát điểm từ một gia đình nghèo tại Gia Lai. Để có thể học lên đại học, cô đi làm thêm nhiều công việc khác nhau để tự lo cho bản thân. Vì vậy, chân dài 1,75m tự tin mình đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và ngay cả áp lực khi dự thi Miss Earth. Thái Thị Hoa mong muốn mình có tiếng nói để làm những điều ý nghĩa cho xã hội, cho môi trường và truyền cảm hứng đến những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn dám ước mơ và theo đuổi ước mơ của mình.
Hoa hậu trái đất 2020 hiện tại đang diễn ra các hoạt động Earth Talk. Ngày 12.10, đấu trường nhan sắc này sẽ chính thức bước vào các phần thi chính như tài năng, trang phục dạ hội, trang phục đi biển, mặt mộc, trang phục dân tộc, trang phục thể thao, thuyết trình dự án bảo vệ môi trường... Đêm chung kết diễn ra ngày 29.11. Được biết trước Thái Thị Hoa, nhiều người đẹp từng đại diện Việt Nam “chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này và đạt thành tích cao như Nam Em (Top 8), Hà Thu (Top 16), Phương Khánh (Miss Earth 2018)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.