'Chân dài' Anh quốc tiết lộ chuyện sex tập thể với Justin Bieber

15/12/2015 09:59 GMT+7

Người mẫu nước Anh Laura Carter vừa tiết lộ về màn 'mây mưa' nóng bỏng với giọng ca Baby và một chân dài khác, theo The Mirror.

Người mẫu nước Anh Laura Carter vừa tiết lộ về màn 'mây mưa' nóng bỏng với giọng ca Baby và một chân dài khác, theo The Mirror.

'Chân dài' nóng bỏng Laura Carter - Ảnh chụp màn hình Instagram nhân vật'Chân dài' nóng bỏng Laura Carter - Ảnh chụp màn hình Instagram nhân vật
Laura kể lại, khi cô đang tham dự một bữa tiệc với bạn bè của mình tại câu lạc bộ Tape thì Justin đã cử vệ sĩ mời cô đến ngồi chung bàn với nam ca sĩ và khoảng 20 phụ nữ khác. Lần đầu tiên gặp Laura, Justin đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình và buông lời tán tỉnh: “Chào em, em quả thật quá xinh đẹp. Em có một đôi mắt vô cùng quyến rũ”.
Đến khoảng hơn 2 giờ sáng, nam ca sĩ người Canada mời Laura cùng hơn 10 phụ nữ khác về khách sạn Rosewood tham gia một buổi tiệc riêng của anh.
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của chân dài nước Anh - Ảnh chụp màn hình Instagram nhân vật
Laura chia sẻ rằng cô được đưa vào một căn phòng lộng lẫy với dàn âm thanh lớn và rượu được bày biện khắp nơi. Khoảng 20 phút sau, Justin bước vào và chỉ mặc nội y.
"Justin hôn từng cô gái và chọn một người vào phòng ngủ", Laura thuật lại. Lúc này, anh mới nắm tay Laura Carter dẫn cô vào phòng. Laura đã vô cùng hạnh phúc khi được nam ca sĩ chọn làm tình một đêm.
“Thật quá tuyệt vời! Đèn trong phòng bắt đầu tắt hết, tôi và Justin hôn nhau đắm đuối. Lúc đó trên giường đã có một cô gái khác chờ sẵn. Tôi nghĩ cô ấy là người Mỹ. Cả ba chúng tôi đã có màn ân ái nóng bỏng với nhau”, Laura chia sẻ.
Nam ca sĩ Justin Bieber nổi tiếng vì thói trăng hoa - Ảnh: Reuters
Nhưng một lúc sau đó, cô gái người Mỹ không thích việc phải chia sẻ bạn tình của mình nên đã tự động rút lui vì Justin chỉ tập trung vào Laura. “Thân hình rắn rỏi của Justin còn tuyệt hơn nhiều so với những tấm hình khỏa thân bị lan truyền trên mạng. Chúng tôi đã có màn mây mưa tuyệt vời chưa từng thấy”, Laura kể về tình một đêm của mình.
Laura chia sẻ thêm: “Tôi tạm biệt Justin vào khoảng 6 giờ 30 phút và thấy hai cảnh sát ở quầy tiếp tân. Cả hai hỏi tôi về bữa tiệc nhưng không đề cập đến Justin. Tôi nghĩ chắc là những phòng xung quanh phàn nàn vì bữa tiệc đêm qua quá ồn ào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.