'Chân dài đẻ thuê': Tôi cũng sợ bị 'ném đá' chứ

10/03/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Sau những phát ngôn sặc nức mùi tình - tiền, Phương Ta chia sẻ cô cũng biết buồn trước sự 'ném đá' của cư dân mạng.

(iHay) Sau những phát ngôn sặc nức mùi tình - tiền, Phương Ta chia sẻ cô cũng biết buồn trước sự 'ném đá' của cư dân mạng.

>> Những cuộc tình cầu thủ - chân dài tàn phai khiến fan tiếc nuối
>> Phạm Anh Khoa hé lộ bà xã 'chân dài

"Người đẹp đẻ thuê" tung ảnh trở lại 9
Phương Ta từng đoạt danh hiệu Top 3 Siêu mẫu Việt Nam 2004 khu vực phía Nam và các tỉnh Đông Nam bộ nhưng không mấy nổi bật trong giới người mẫu 

Sau thời gian dài ở ẩn, cô xuất hiện trong một bài phỏng vấn cùng quan niệm "Nếu đại gia cho 20 tỉ sẽ sẵn sàng sinh con, nói gì chuyện ngủ". Trở thành "tấm bìa" hứng đá từ dư luận, Phương Ta gây sốc khi chia sẻ tiếp: "Chân tôi dài nên không thích lên giường miễn phí", và gần như sở hữu nhiều câu nói bốc đồng nhất ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ cùng iHay.vn, người đẹp trải lòng về phát ngôn này: "Đó chỉ là câu hỏi đùa của phóng viên thôi. Bạn phóng viên hỏi nếu đại gia cho 20 tỉ, chị có sẵn sàng ngủ với đại gia đó không? Tôi đùa đáp lại, tôi sinh luôn con cho đại gia đó, đừng nói gì đến ngủ. Nếu bạn rơi vào cảnh đùa trớ trêu như thế và phô bày trên mặt báo, bạn nghĩ có đáng trách không?".

Top 3 Siêu mẫu Việt Nam 2004 khu vực phía Nam cũng đính chính mình không phát ngôn sốc. "Tất cả là suy nghĩ, là quan niệm của tôi. Tôi là người sống thực tế, nhưng hoàn toàn không thực dụng. Trong cuộc sống, mỗi người có cách sống riêng, suy nghĩ riêng. Suy nghĩ của tôi đâu có làm hại đến ai, đó chỉ là suy nghĩ riêng cá nhân tôi thôi mà".

Tuy nhiên, cô cũng biết đau khi bị 'ném đá': "Tôi đâu phải sắt đá, không biết buồn, không có cảm giác đâu, nước mắt tôi vẫn mặn và con tim vẫn nóng mà. Nhưng tôi nghĩ mình không giả tạo, làm gì nói đó thì lẽ ra mọi người phải thương. Người ta cứ đọc tít bài rồi ném đá tôi, sao không xem kỹ nội dung tôi chia sẻ, nó thật sự rất phù hợp với hiện tại mà. Như câu: "Đàn ông họ có quyền tam thê tứ thiếp, nhưng phụ nữ như vậy gọi là không có liêm sĩ. Quan niệm về người phụ nữ Việt Nam bao lâu nay vẫn chưa hết thay đổi. Nên nếu đàn ông họ mất đi một trong số vài người tình, họ cũng không tiếc như người phụ nữ đánh mất tuổi xuân, đánh mất đời con gái vì họ đâu". 

Trở lại nghề nhưng không mấy hứng thú với sàn catwalk, Phương Ta hầu như chỉ tập trung vào các sự kiện từ lời mời thân thiết, hoặc những bộ ảnh gây nóng mắt.

"Người đẹp đẻ thuê" tung ảnh trở lại 1

"Người đẹp đẻ thuê" tung ảnh trở lại 4 

Đăng Quang 
Ảnh: Dinky Hoàng
Stylist: Mun Nguyễn
Trang điểm: Kevin Le

>> Chân dài America's Next Top Model bị sát hại tại nhà bạn trai
>> Những cuộc tình cầu thủ - chân dài tàn phai khiến fan tiếc nuối
>> Rộ tin đồn Ronaldo chia tay bạn gái chân dài Irina Shayk
>> Phạm Anh Khoa hé lộ bà xã 'chân dài
>> Chân dài Anh Thư gợi cảm với váy xuyên thấu
>> Nỗi lòng chân dài được ví là 'bản sao' Hoa hậu Diễm Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.