Chân dung diễn viên 10 tuổi gây sốt của 'Cậu bé rừng xanh'

16/09/2015 15:21 GMT+7

(TNO) Bộ phim The Jungle Book (tựa Việt: Cậu bé rừng xanh ) vừa ra mắt trailer ấn tượng khiến các fan tò mò về diễn viên nhí thủ vai Mowgli, một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ.

(TNO) Bộ phim The Jungle Book (tựa Việt: Cậu bé rừng xanh) vừa ra mắt trailer ấn tượng khiến các fan tò mò về diễn viên nhí thủ vai Mowgli, một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ.
Vẻ mặt đáng yêu của Neel Sethi nhận được nhiều sự yêu mến của các fan Cậu bé rừng xanh - Ảnh: Walt Disney
The Jungle Book là một tác phẩm hoạt hình kinh điển của Walt Disney, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của tác giả người Anh Rudyard Kipling. Phiên bản hoạt hình năm 1967 đã thu về hơn 205 triệu USD trên toàn cầu, gấp 50 lần kinh phí khiêm tốn 4 triệu USD khiến các nhà sản xuất không bỏ qua “con gà đẻ trứng vàng” và bắt tay thực hiện phiên bản người thật năm 2016.
Trailer đầu tiên vừa mới được tung ra hôm 15.9 đã “chiêu đãi” khán giả những khuôn hình tuyệt đẹp về rừng già hùng vĩ với bao hiểm nguy chất chứa. Trong đó, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát…
The Jungle Book phiên bản điện ảnh quy tụ những tên tuổi lừng lẫy như đạo diễn Jon Favreau (Iron Man), đội ngũ diễn viên lồng tiếng là sao hạng A: Ben Kingsley (báo Bagheera), Scarlett Johansson (trăn Kaa), Lupita Nyong'o (sói Akela và Raksha), Bill Murray (gấu Baloo)… Nam diễn viên chính là một tên tuổi hoàn toàn mới - Neel Sethi. Cậu bé 10 tuổi này đế từ New York (Mỹ) đã vượt qua hàng ngàn ứng viên trên toàn cầu để vào vai Mowgli - một nhân vật đã được đông đảo khán giả nhiều thế hệ yêu quý.
Neel Sethi đã vượt qua hàng ngàn ứng viên trên khắp thế giới để nhận được vai cậu bé mồ côi Mowgli - Ảnh: AFP
Trước những nghi ngờ về diễn xuất của Neel Sethi, đạo diễn Jon Favreau khẳng định với NBC News: "Neel thực sự có tài năng và uy tín. Có rất nhiều trọng trách đè lên đôi vai nhỏ của cậu ấy nhưng tôi tin tưởng Neel có thể xử lý tốt".
Cậu bé rừng xanh dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15.4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.