Chán sống, một chàng trai Trung Quốc thuê người giết mình

30/03/2016 12:38 GMT+7

Một chàng trai ngoài 20 tuổi ở Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) do chán sống nên đã thuê người giết mình với giá 70.000 nhân dân tệ.

Một chàng trai ngoài 20 tuổi ở Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) do chán sống nên đã thuê người giết mình với giá 70.000 nhân dân tệ.

Chàng trai Trung Quốc thuê sát thủ giết mình do chán sống - Ảnh minh họa: AFPChàng trai Trung Quốc thuê sát thủ giết mình do chán sống - Ảnh minh họa: AFP
Zhengzhou Evening News cho biết chàng trai không được nêu tên bị một tai nạn xe hơi nên phải ngồi trên xe lăn trong nhiều năm liền, đâm ra chán đời và nghĩ quẩn. Anh ta quyết định thuê một người kết liễu đời mình.
Cảnh sát Trịnh Châu cho biết hôm 29.3 rằng người chàng trai đã liên lạc với sát thủ qua mạng xã hội và lên kế hoạch cho vụ án mạng. Cả hai đồng ý sẽ gặp nhau tại một khách sạn và ở đây hung thủ sẽ ra tay giết anh ta.
Vụ án mạng diễn ra đúng như kế hoạch nhưng gã sát thủ đã quá mạnh tay khi đâm rất nhiều nhát dao vào bụng chàng trai khiến anh ta không chịu được và la lên kêu cứu. Nghe tiếng la, gã sát thủ sợ hãi bỏ chạy, để nạn nhân cũng là thân chủ nằm bất tỉnh trên vũng máu.
Nhân viên khách sạn sau đó phát hiện nạn nhân trong tình trạng nguy kịch đã đưa anh ta đến bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát kiểm tra các camera trong khách sạn và nhận diện được hung thủ. Một tháng sau, cảnh sát đã bắt kẻ giết thuê ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.