Chân Tử Đan nhận lời xin lỗi sau khi cả nhà bị quát tháo tại sự kiện

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/03/2019 12:20 GMT+7

Theo Jaynes Star ngày 30.3, Chân Tử Đan và vợ con của nam diễn viên đã chấp nhận lời xin lỗi của Quỹ Hỗ trợ các nghiên cứu phòng chống AIDS (amfAR) sau khi bị nhân viên tỏ thái độ kỳ thị, phân biệt chủng tộc.

Sự việc lùm xùm này xảy ra hôm 28.3, Chân Tử Đan cùng bà xã Uông Thi Thi và con gái đến tham dự buổi tiệc của Quỹ Hỗ trợ các nghiên cứu phòng chống AIDS tổ chức tại Hồng Kông. Đây là sự kiện có quy mô lớn, quy tụ những tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ cảng thơm như: Lưu Gia Linh, Dương Tử Quỳnh, Henry Golding (nam chính Crazy Rich Asians)…

Sau khi chụp ảnh thảm đỏ, gia đình Chân Tử Đan lặng lẽ đi về thay vì ở lại bữa tiệc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn, thắc mắc. Nhiều nguồn tin trên mạng nói rằng gia đình của tài tử không được xếp ghế ngồi ở khu VIP mặc dù chỗ ngồi của họ không tệ, điều này khiến sao phim Diệp vấn tức tối bỏ về. Thông tin không có căn cứ này đã khiến Chân Tử Đan bị đem ra chỉ trích vì mắc bệnh ngôi sao.

Chân Tử Đan thậm chí đã bị chỉ trích vì tin đồn mắc bệnh ngôi sao ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Tuy nhiên, nhân vật chính sau đã tự mình lên tiếng. Theo đó, ngôi sao 55 tuổi cho biết anh đã được mời đến sự kiện này nhiều năm nhưng đến năm nay mới có thể thu xếp thời gian để tham dự. Để có mặt tại sự kiện, tài tử phim Tinh võ môn đã phải đổi vé máy bay từ London (Anh) để quay về lại Hồng Kông. Thậm chí, gia đình anh đã mang theo một số vật phẩm để đấu giá, đóng góp cho quỹ từ thiện.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu hỗn loạn khi Chân Tử Đan và vợ con vừa bước ra khỏi xe. Nhiều người đã ập đến xin chụp ảnh với ba người khiến họ phải di chuyển vào phòng khiêu vũ để tránh gây ồn ào tại sự kiện. “Trong phòng có nhiều nghệ sĩ nước ngoài cùng một nhóm nhân viên PR. Một nữ thành viên ngoại quốc của đội PR đã thô lỗ quát tháo, đuổi chúng tôi ra ngoài. Tôi không thể hiểu nổi tại sao cô ấy lại có thái độ bất lịch sự đến vậy”, nam diễn viên kể lại.

Ngay sau đó, cả hai vợ chồng nam diễn viên đều cùng nhau lên tiếng về sự cố tại sự kiện nói trên khiến ban tổ chức phải công khai xin lỗi ẢNH: INSTAGRAM NV

Về phía Uông Thi Thi, bà xã của Chân Tử Đan, cô tiết lộ các nhân viên đã có thái độ khinh thường, kỳ thị đối với gia đình mình. Khi bị quát tháo, người đẹp 37 tuổi đã tìm đến người phụ trách để được giải quyết nhưng người này vẫn giữ thái độ khiếm nhã và bỏ đi giữa chừng. Điều này khiến hai vợ chồng cảm thấy bản thân bị phân biêt đối xử vì là người Trung Quốc.

Sau những phát ngôn của cặp đôi, amfAR đã đưa ra một tuyên bố thông qua bộ phận quan hệ công chúng của quỹ. Theo đó, tổ chức này bày tỏ sự ăn năn, hối hận vì nhân viên của họ đã thiếu tôn trọng và thô lỗ trong cách ứng xử với gia đình Chân Tử Đan. Họ cũng hi vọng sẽ có cơ hội được mời nam diễn viên và vợ con anh để có thể tiếp đón chân thành, lịch sự hơn để bù đắp sai lầm.

Đáp lại lời xin lỗi, Chân Tử Đan cho biết bản thân nam diễn viên và gia đình lấy làm tiếc cũng như xin lỗi về những gì đã xảy ra trong sự kiện. Anh muốn trong tương lai gần, gia đình mình vẫn có cơ hội tham gia các hoạt động ý nghĩa của tổ chức để mối quan hệ hai bên trở nên chân thành, tốt đẹp và giúp đỡ được nhiều người hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.