CHANDO Himalaya: Tương lai rạng rỡ bắt đầu từ triết lý kinh doanh bền vững

03/01/2025 19:00 GMT+7

Đặt chân tới thị trường Việt Nam, CHANDO Himalaya đã nhanh chóng tạo dấu ấn và cho thấy tiềm năng trong tương lai gần. Thương hiệu quốc dân hàng đầu châu Á không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da cao cấp mà còn lan tỏa triết lý kinh doanh độc đáo, bền vững: 'Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa'.

CHANDO Himalaya là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại châu Á

CHANDO Himalaya là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại châu Á

Những dấu mốc phát triển ấn tượng

Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.

Dòng sản phẩm "tinh hoa" của CHANDO Himalaya

Dòng sản phẩm "tinh hoa" của CHANDO Himalaya

Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.

Chi Pu đồng hành cùng CHANDO Himalaya Việt Nam trên hành trình lan tỏa vẻ đẹp độc bản

Chi Pu đồng hành cùng CHANDO Himalaya Việt Nam trên hành trình lan tỏa vẻ đẹp độc bản

Triết lý kinh doanh độc đáo: Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa

Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Ngày 22.12.2024, CHANDO Himalaya chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Ngày 22.12.2024, CHANDO Himalaya chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn.

Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.

Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Trân quý di sản từ thiên nhiên, CHANDO Himalaya trao quỹ bảo tồn gen thực vật quý cho Vườn Quốc gia Cát Tiên

Trân quý di sản từ thiên nhiên, CHANDO Himalaya trao quỹ bảo tồn gen thực vật quý cho Vườn Quốc gia Cát Tiên

Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.