Chỉ có 500 khách mời được chọn lọc trên toàn thế giới đến xem show diễn dù có đến gấp nhiều lần tín đồ thời trang muốn chiêm ngưỡng những bộ cánh độc đáo của nhà mốt lừng danh đến từ kinh đô ánh sáng Paris. Và cũng chưa năm nào, Chanel lại thu hút nhiều fashionista châu Á như năm nay, điển hình là những khách hàng tỉ phú Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản luôn luôn được ưu tiên dự show.
Năm nay Chanel dựng hẳn trên sân khấu một phi thuyền vũ trụ với thông điệp đưa những gì cơ bản, là nền tảng cốt lõi làm nên Chanel xưa nay để đến tương lai tươi sáng. Sân khấu hoành tráng và những bộ trang phục gây choáng ngợp với người xem.
|
Và nếu tên lửa chỉ có thể phóng vào bầu trời rộng lớn thì giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã tạo dựng đường bay ngay trong bảo tàng nghệ thuật Grand Palais tại Paris với chiếc tên lửa mang tên Chanel bằng kích thước thật. Tên lửa “phóng” vào không gian Grand Palais với khói phủ dày đặc sàn diễn làm điểm nhấn khó quên cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên hà và vũ trụ của Lagerfeld.
Và mỗi mùa Paris Fashion Week qua đi đều để lại trong lòng các tín đồ thời trang những cảm xúc ngất ngây. Thời trang luôn là dịch chuyển, luôn gây thú vị cho giới mộ điệu dù có được biến đổi hay chỉ là sự chấm phá nhỏ từ trang phục của những mùa trước.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bình luận (0)