Chàng biên tập viên miền Nam đầu tiên xuất hiện trên Thời sự của VTV

27/10/2015 08:29 GMT+7

(TNO) Những ngày gần đây, khán giả xem thời sự trên VTV khá bất ngờ với sự xuất hiện của Việt Phong. Anh được xem là nam dẫn chương trình miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia .

(TNO) Những ngày gần đây, khán giả xem thời sự trên VTV khá bất ngờ với sự xuất hiện của Việt Phong. Anh được xem là nam dẫn chương trình miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia.

BTV Việt Phong trong chương trình Thời sự của đài VTV - Ảnh: Chụp màn hìnhBTV Việt Phong trong chương trình Thời sự của đài VTV - Ảnh: Chụp màn hình
Trong các chương trình thời sự trên VTV, bên cạnh sự xuất hiện quen thuộc của các biên tập viên (BTV) phía Bắc thì sự có mặt của những giọng đọc miền Nam như Hoài Anh, Thúy Hằng... cũng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.
Mới đây, sự xuất hiện của chàng biên tập viên Việt Phong tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm và tò mò từ khán giả. Anh được xem là nam biên tập viên miền Nam đầu tiên xuất hiện trên thời sự của VTV. Với giọng đọc rõ ràng và đặc trưng Nam bộ cùng gương mặt ưa nhìn, Việt Phong nhận được nhiều lời khen từ khán giả, đặc biệt là dân mạng.
Được biết, trước đó, chàng BTV này từng là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của Đài truyền hình TP.HCM (HTV), để lại nhiều dấu ấn với khán giả qua hàng loạt phóng sự và gặt hái được không ít giải thưởng.
Trên trang cá nhân của mình, Việt Phong chia sẻ rằng việc bắt đầu cuộc sống mới và công việc mới tại Hà Nội là điều không mấy dễ dàng với anh nhưng đó là điều kiện để anh tiếp tục chinh phục thêm những thử thách mới trong cuộc sống của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.