Chàng nặng 220 kg bị té, 20 người mất 2 tiếng để đỡ dậy

16/02/2017 20:32 GMT+7

Sau hai giờ nỗ lực, khoảng 20 người bao gồm cảnh sát và nhân viên cứu hộ cuối cùng đã nâng được chàng trai nặng 220 kg bị ngã trên đường lên xe ô tô.

Theo Shanghaiist, chàng trai Xiao Huang đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc từ nhỏ đã luôn tự ti với bạn bè bởi thể trạng quá khổ. Đặc biệt, cách đây 7 năm, trọng lượng cơ thể của Xiao Huang tăng lên đáng kể với số cân lên tới 200kg, trở thành người nặng cân nhất thành phố.Thân thể nặng nề khiến Xiao Huang đi lại vô cùng khó khăn và không thể tìm được việc làm. Sau khi tốt nghiệp trường nghề kỹ thuật, Xiao Huang rơi vào cảnh thất nghiệp và “giết” thời gian vào trò chơi điện tử.
Năm ngoái, cha mẹ của Xiao Huang đã quyết định tìm đến các phòng khám, bệnh viện với hi vọng có cách điều trị giúp con trai giảm cân khi mức cân của Xiao Huang lên tới 220kg. Bản thân Xiao Huang cũng bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng song việc ăn uống ít lại khiến Xiao Huang thường xuyên bị chóng mặt.
Cuối cùng anh chàng nặng 220kg phải nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Hôm 14.2, sau một tuần điều trị ở bệnh viện, Xiao Huang đã trở về nhà. Tuy nhiên, khi đang đi bộ từ bệnh viện xuống đường để lên taxi, Xiao Huang vô tình bị trượt chân và ngã bên vỉa hè.
Thấy cảnh Xiao Huang nặng nề bị ngã, những người xung quanh đã cùng nhau tập trung để đỡ anh đứng dậy song không thành công. Một số người đã ngay lập tức gọi dịch vụ cứu hộ để giúp chàng trai nặng hơn 2 tạ đứng dậy lên xe. Dù vậy, khi 6 nhân viên cứu hộ cùng 10 nhân viên y tế có có mặt, họ vẫn không thể di chuyển Xiao Huang.
Kế hoạch B ngay lập tức được triển khai bằng cách sử dụng một tấm đệm để có thể nâng Xiao Huang lên xe ô tô. Cuối cùng, sau hơn 2 tiếng đồng hồ, chàng trai nặng 220kg đã được nâng lên khỏi mặt đất với sự giúp đỡ của hơn 20 người.
Xiao Huang cuối cùng được đưa lên xe sau hơn 2 tiếng bị ngã Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Cũng theo Shanghaiist, Xiao Huang cuối cùng đã được trở về nhà. Với trường hợp béo phì của Xiao Huang, các bác sĩ cho biết nguyên nhân là do di truyền. Hi vọng duy nhất để Xiao Huang có thể trở thành người có cân nặng vừa phải như người bình thường đó là phẫu thuật, nguồn tin cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.