TNO

Chàng trai 26 tuổi có khuôn mặt trẻ thơ không thể tin nổi

22/06/2015 19:37 GMT+7

(iHay) Tuy đã 26 tuổi nhưng Shin vẫn chưa biết mùi dậy thì là gì, còn khuôn mặt thì như trẻ lớp 6.

(iHay) Shin Hyomyung được mệnh danh là Peter Pan của Hàn Quốc bởi dù đã 26 tuổi nhưng vẫn chưa dậy thì, còn khuôn mặt thì như trẻ lớp 6, theo Mirror.

>> Nữ sinh phương Tây 'săn' đại gia để có tiền đóng học phí
>> Khỏa thân 'tắm sữa' giữa siêu thị

Chàng trai 26 tuổi có khuôn mặt trẻ thơ không thể tin nổi - ảnh 1
Chàng trai 26 tuổi có khuôn mặt trẻ thơ không thể tin nổi - ảnh 2Khuôn mặt trẻ em thế này thì khó ai đoán nổi tuổi thật của Shin - Ảnh chụp màn hình clip YouTube
Nếu nghe giọng nói cao trong và nhìn đôi má phúng phính của Shin, bạn sẽ nghĩ cậu chỉ mới lên lớp 6. Thế nhưng trong chứng minh thư của Shin ghi rõ anh sinh năm 1989, tức đã 26 tuổi.

Shin gần đây tham gia vào một chương trình của đài truyền hình địa phương. Chương trình chiếu đoạn phim về những hoạt động thường ngày của anh chàng 26 tuổi có gương mặt trẻ thơ. Trong phòng ngủ của Shin có cả bức chân dung của cô đào tóc vàng Scarlett Johansson, hình mẫu bạn gái trong mơ của cậu.

Trong show truyền hình trên, Shin được một chuyên viên trang điểm "tút" lại nhan sắc nhưng không tài nào làm cậu trở nên già dặn hơn.

Trang Korea Boo.com cho biết Shin mắc một hội chứng hiếm gặp có tên gọi "Highlander Syndrome" (hội chứng trẻ mãi không già). Hội chứng này khiến cho nạn nhân rất chậm già đi, nhưng y học không dễ phát hiện ra.
Chàng trai 26 tuổi có khuôn mặt trẻ thơ không thể tin nổi - ảnh 3
Những hình ảnh thuở nhỏ của Shin được phát trong chương trình truyền hình nói trên cho thấy cậu lớn lên bình thường, nhưng cho đến lúc bước vào tuổi gần dậy thì, Shin bỗng dưng gần như ngưng lớn.

Shin cho biết cậu vẫn chưa biết mùi dậy thì như bạn bè của mình, mà cứ mãi chậm lớn với khuôn mặt em bé, đôi má phúng phính và làn da láng mịn. 

Rất may là Shin vẫn khỏe mạnh, ít nhất là tới thời điểm hiện tại.
 

Thành Hưng

>> Kỳ quái chú heo 2 đầu 3 mắt
>> Người bị ảo giác kỳ lạ: Nhìn mặt người thành mặt... rồng
>> Sinh con ngay trên máy bay
>> Học sinh rao bán... trường trên mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.