Chàng trai 9X rao bán dàn Dream II biển số tứ quý 'khủng, độc nhất'

26/05/2018 09:01 GMT+7

Một 9X đến từ Bắc Ninh đã rao bán 5 chiếc xe Honda Dream biển tứ quý 6, tứ quý 8 và tứ quý 9 với mức giá 50.000 USD (khoảng 1,13 tỷ Việt Nam đồng), gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Anh Hoàng Đình Tiến (24 tuổi, ngụ Bắc Ninh) - chủ nhân của những chiếc xe Dream cho biết: “Tôi sở hữu xe Dream từ năm cấp 3, nhưng cho đến năm đầu đại học thì mới bắt đầu sưu tầm xe dream tứ quý”.
Theo lời anh Tiến, dự định ban đầu của anh chỉ là muốn sưu tầm những chiếc xe honda Dream Thái, nhưng khi lên đến đại học anh bắt đầu có suy nghĩ sưu tầm xe biển đẹp. Chiếc xe đầu tiên anh sở hữu là xe mang biển số 29L5 - 9999. Dù mới chỉ 24 tuổi song anh Tiến đã sở hữu tới 5 chiếc xe Dream biển tứ quý và 1 xe có biển sảnh tiến 29M6 - 6789.
Chia sẻ về quá trình sưu tầm xe, anh Tiến cho biết bản thân gặp không ít những khó khăn về nguồn vốn và tốn rất nhiều thời gian cho thú vui của mình.
Dàn xe mang biển số tứ quý 9, 8, 6 vô cùng độc đáo
Anh Tiến chia sẻ: “Nhiều lần vì theo đuổi đam mê của mình nên phải đi lại nhiều lần nhưng vẫn không thuyết phục được chủ xe nhượng lại vật báu, tuy vậy tôi vẫn quyết tâm phải mua được xe. Đặc biệt, là chiếc xe mang biển số 29M6 - 6789, tôi phải mất 1 năm 7 tháng mới thuyết phục được chủ xe nhượng lại”.
Tất cả xe đều thuộc dòng xe Dream Thái.
Nhiều người nghi hoặc xe mang biển giả… do số quá đẹp
Anh Tiến cho biết, dàn xe Dream anh sưu tầm được, tất cả đều thuộc dòng xe Dream Thái. Số tiền mua xe là do anh xoay xở, còn bố mẹ chỉ ủng hộ về mặt tinh thần.
Để có được thông tin về những chiếc xe mang biển số độc và chủ sở hữu anh Tiến phải vất vả tìm kiếm thông tin từ các mối quan hệ anh em và bạn bè cùng chơi.
“Vì những chiếc xe đều cũ và cần được khôi phục nên khi tôi tỏ rõ sự đam mê và muốn “làm đẹp” lại để chiếc xe long lanh hơn. Chính điều này đã giúp tôi thành công thuyết phục các chủ xe đồng ý chuyển nhượng lại xe cho mình”. Anh Tiến cho hay
“Nhiều người khi thấy tôi sở hữu nhiều chiếc xe mang biển số đẹp không khỏi nghi ngại đó là biển số giả. Những lúc đó, tôi cũng vui vẻ cho người ta xem đăng ký xe và sau đó là chia sẻ về những chiếc xe Dream và sự đam mê của mình về xe”, chàng trai 9X chia sẻ thêm.
Chiếc xe 29K5 - 9999 được cho là chiếc xe có duyên nhất, bởi đó là chiếc xe anh Tiến không có mặt ở nhà mà vẫn được chủ chiếc xe yêu quý nhượng lại thông qua người bạn của anh.
Từ khi đăng tải thông tin rao bán dàn xe, có người tìm đến trả gần 200 triệu đồng cho một chiếc nhưng anh Tiến không bán.
Anh Tiến cho hay, dù khách hàng có trả giá cao hơn nữa nhưng chỉ mua một chiếc xe thì anh cũng sẽ không bán. Anh mong muốn sẽ có người trả giá 50.000$ cho 5 chiếc xe biển tứ quý và tặng riêng một chiếc xe biển sảnh 29M6 - 6789. Nếu là người đồng hương Bắc Ninh mua thì anh sẽ tặng thêm một xe mang biển tứ quý nhỏ nữa.
Vì sắp tới phải đi du học nên chàng trai 9X mới quyết định nhượng lại những “đứa con” mang đầy tâm huyết của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.