Chàng trai gây phẫn nộ vì bắt mèo nhúng nước làm khăn lau

Ngọc Quý
Ngọc Quý
13/02/2018 08:11 GMT+7

Khi phát hiện con mèo nằm ngủ dưới gầm xe ô tô của mình, một chàng trai người Nga đã bắt con mèo nhúng vào nước rồi dùng lưng con vật để lau xe. Hành động này đã bị nhiều người dùng mạng xã hội Nga ‘ném đá’.

Tên của chàng trai này không được tiết lộ. Đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội Nga. Vụ việc xảy ra ở quận Gulkevichsky, thuộc Krasnodar Krai của Nga, theo Mirror.
Trong video, anh chàng người Nga đã tóm lấy cổ con mèo khi nó đang ngủ dưới gầm chiếc ô tô Mercedes của anh. Lập tức, anh đã nhúng con mèo vào nước rồi lau nắp capo. Sau đó, anh tiếp tục nhúng con mèo vào lại thùng nước rồi lau đến 2 bóng đèn ô tô. Người ghi lại đoạn video chính là bạn của anh chàng này. Cả hai sau đó còn cười với vẻ rất thích thú.
Dù đây chỉ là một trò đùa nhưng cảnh sát Nga đã điều tra vụ việc. Cộng đồng mạng xã hội Nga lên án hành động này, cáo buộc trò nghịch trên là “tàn nhẫn với động vật”.
“Ai đó nên lau capo chiếc xe bằng bản mặt của gã đó”, một người dùng mạng xã hội tên Dyadya Dima viết.
“Hai gã đầu đất, họ đang thể hiện sự yếu hèn của mình bằng cách hành hạ một con vật”, một tài khoản tên Evgeniy Komolov nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.