Chàng trai khiếm thính trở thành quán quân America’s Next Top Model mùa cuối

06/12/2015 09:45 GMT+7

Nyle DiMarco, chàng mẫu nam khiếm thính đầu tiên và duy nhất góp mặt trong cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu America's Next Top Model đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để trở thành quán quân của mùa thứ 22, People đưa tin.

Nyle DiMarco, chàng mẫu nam khiếm thính đầu tiên và duy nhất góp mặt trong cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu America's Next Top Model đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để trở thành quán quân của mùa thứ 22, People đưa tin.

Nyle DiMarco đã làm nên lịch sử khi là người khiếm thính duy nhất trở thành quán quân của America’s Next Top Model - Ảnh: Chụp màn hình PeopleNyle DiMarco đã làm nên lịch sử khi là người khiếm thính duy nhất trở thành quán quân của America’s Next Top Model - Ảnh: Chụp màn hình People
Trong tập chung kết cuối cùng được phát sóng vào đúng ngày sinh nhật của giám khảo, siêu mẫu Tyra Banks, với phần trình diễn ấn tượng cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, Nyle đã vượt qua cả cựu Á hậu Mỹ Mame Adjei để giành lấy ngôi vị cao nhất. Như vậy, anh trở thành thí sinh nam thứ hai sau Keith Carlos của mùa trước trở thành quán quân.
Nyle DiMarco cao 1,88 m. Anh là thí sinh khiếm thính đầu tiên góp mặt trong ngôi nhà chung của America’s Next Top Model. Mặc dù sở hữu một gương mặt góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh quyến rũ và một thân hình như tạc tượng, Nyle lại gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm mẫu từ trước nên Nyle dễ dàng nắm bắt được các chủ đề chụp hình. Vì thế, không ngạc nhiên khi anh giành được hai lần đứng nhất tuần và góp mặt trong top 4 thí sinh xuất sắc mùa thi. Anh cũng được các thí sinh khác trong nhà chung yêu mến bởi tính cách hòa đồng và thân thiện.
Nyle và Tyra Banks, siêu mẫu sáng tạo ra chương trình America’s Next Top Model - Ảnh: Twitter chương trình.Nyle và Tyra Banks, siêu mẫu sáng tạo ra chương trình America’s Next Top Model - Ảnh: Twitter chương trình
Nói về thành công, anh chia sẻ: “Tôi hy vọng thành công của bản thân sẽ cổ vũ cho những người khiếm thính, giúp họ tự tin, dám thể hiện bản thân".
Như vậy, với sự đăng quang của Nyle DiMarco, America’s Next Top Model đã chính thức khép lại. Trải qua 289 tập, 22 mùa và 12 năm phát sóng với nhiều cảm xúc vui buồn, chương trình đã phát hiện được những gương mặt sáng giá cho làng mẫu cũng như giúp khán giả hiểu rõ hơn những khó khăn của nghề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.