TNO

Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én

06/08/2015 10:46 GMT+7

( iHay ) Hoàng Rob đang là nhân vật ‘hot’ được quan tâm trên các trang mạng xã hội trong hai ngày qua.

(iHay) Hoàng Trương (nickname: Hoàng Rob), chủ nhân của clip chơi violin ca khúc Say You Do trong hang Én (Quảng Bình) tuyệt đẹp, đang trở thành nhân vật ‘hot’ được quan tâm trên các trang mạng xã hội và nhiều kênh thông tin dành cho giới trẻ.

>> Dân mạng quốc tế kêu gọi bảo vệ vẻ đẹp hoang sơ của hang Sơn Đoòng

 
Clip ấn tượng này được Hoàng Rob đăng tải trên kênh YouTube ngày 4.8. Một chàng trai trẻ say sưa chơi violin trong khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa hoang sơ đã tạo nên những thước phim tuyệt đẹp làm người xem mãn nhãn. Sức lan tỏa mạnh mẽ của clip đã khiến cho chính chủ nhân của nó phải bất ngờ.
Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Quảng Bình nên ý tưởng thực hiện clip đặc biệt này của Hoàng Rob xuất phát từ chính mong muốn quảng bá rộng rãi những phong cảnh tuyệt đẹp của quê hương mình.
Ngay trong những giây đầu tiên của clip, chàng trai 24 tuổi đã chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình - một tỉnh nhỏ thuộc miền Trung nắng gió. Lớn lên, mỗi khi có cơ hội được đi nhiều nơi, những tỉnh thành hay những đất nước khác, tôi đều tự hào giới thiệu về mảnh đất đã từng gắn bó với mình. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng không nhiều người biết về Quảng Bình, họ từng hỏi tôi: Quảng Bình có gì đặc biệt để đến?”.
Trong chuyến về quê nghỉ hè gần đây, Hoàng Rob tình cờ được một anh bạn là “phượt thủ” cho xem những bức ảnh tuyệt đẹp mà anh ghi lại được sau chuyến khám phá hang Én. Vậy là ý tưởng thực hiện một clip đặc biệt về hang Én - hang động đã được đoàn làm phim Peter Pan của Hollywood chọn làm bối cảnh lập tức nảy sinh trong đầu chàng trai trẻ. Clip chính là câu trả lời của Hoàng Rob cho những thắc mắc về Quảng Bình như cậu chia sẻ ở trên.
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 1
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 2
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 3
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 4Hoàng Rob chơi violin "rất phiêu" trong hang Én
“Chúng tôi lên kịch bản quay và chuẩn bị mọi thứ trong vòng vỏn vẹn 2 ngày. Tôi cùng ba người bạn trực tiếp vào hang Én để thực hiện clip. Đường đi rất gian nan. Chúng tôi phải thuê hai người bản địa dẫn đường. Xuất phát ở khu vực trung tâm thành phố Đồng Hới lúc 4 giờ sáng thì 15 giờ chiều chúng tôi mới vào đến hang. Chúng tôi quay trong hang mất 4 giờ đồng hồ và phải di chuyển trong đêm để ra khỏi hang về lại thành phố”, Hoàng Rob chia sẻ về quá trình thực hiện clip của mình.
Không chỉ gây ấn tượng bằng những hình ảnh chơi violin phiêu bồng trong hang Én, mà clip của Hoàng Rob còn khiến người xem mê mẩn với những phong cảnh sơn thủy hữu tình được quay tại bãi biển Bãi Nhảy hay vùng đất Lệ Thủy của Quảng Bình.
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 5
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 6
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 7
Chàng trai Quảng Bình gây sốt với clip chơi violin trong hang Én - ảnh 8Những cảnh đẹp Quảng Bình được ê kíp của Hoàng Rob ghi lại dưới góc quay flycam
Khi iHay.vn đặt câu hỏi tại sao lại chọn ca khúc Say You Do của Tiên Tiên để thể hiện trong clip giới thiệu về hang Én, Hoàng Rob bật cười: “Rất nhiều người hỏi tôi câu đó vì họ cảm thấy bài hát này không ăn nhập với clip. Tôi thì nghĩ thế này, Say You Do là một ca khúc đang được giới trẻ yêu thích. Thay vì những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước mà bạn thường thấy trong các clip du lịch, nếu như tôi chọn Say You Do thì tôi có thể dễ tiếp cận với nhiều người trẻ hơn. Đối tượng tôi muốn hướng đến là các bạn trẻ, họ chính là những người có nhiều tiềm năng nhất tới hang Én hay bất cứ danh lam thắng cảnh nào của Quảng Bình”.
Nói về chi phí để thực hiện clip rất công phu này, Hoàng Rob tỏ ra hơi ngần ngại: “Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng đó là một con số không nhỏ đối với tôi, và do tôi hoàn toàn tự bỏ tiền túi ra. Tôi không muốn nói cụ thể vì không muốn người ta nghĩ tôi khoe khoang. Tất cả ý định và mong muốn của tôi đặt ở clip này chỉ là giới thiệu cảnh đẹp của quê hương mình đến khắp mọi miền đất nước và thậm chí là quốc tế”.
Hiện tại, Hoàng Rob đang theo học thạc sĩ khoa tài chính ngân hàng của Đại học Quốc gia Hà Nội. Hoàng Rob chia sẻ cậu đã học violin được hơn 10 năm và đi biểu diễn được hơn 4 năm. Tuy có đam mê lớn với violin nhưng chàng trai Quảng Bình này quả quyết cậu sẽ không theo đuổi con đường biểu diễn chuyên nghiệp, mà sẽ tiếp tục với ngành tài chính ngân hàng của mình sau khi tốt nghiệp.

Linh San

>> Ảnh Phó Thủ tướng lội suối vào hang Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh
>> Dân mạng quốc tế kêu gọi đạo diễn Hollywood đến Sơn Đoòng quay phim
>> 18 giờ hôm nay: Đài ABC của Mỹ truyền hình trực tiếp từ hang Sơn Đoòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.